+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 13 tuổi chuyển dạ ngay khi đang thi, hành động sau sinh con gây ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Đang làm bài thi thì chuyển dạ, nữ sinh 13 tuổi được đưa tới trạm y tế. Sinh con xong không lâu, cô bé có hành động khiến ai nấy khó tin.

    Đang làm bài thi thì chuyển dạ, nữ sinh 13 tuổi được đưa tới trạm y tế. Sinh con xong không lâu, cô bé có hành động khiến ai nấy khó tin.

    Theo Daily Monitor, sự việc xảy ra ở trường St Balikuddembe, thị trấn Buwama, quận Mpigi (Uganda) vào hôm 31/3 vừa qua. Ông Godfrey Ssemanda, Hiệu trưởng nhà trường cho hay nữ sinh 13 tuổi đã chuyển dạ ngay khi đang làm bài thi môn Toán.

    “Bài thi vừa bắt đầu được 20 phút thì học sinh này báo với người coi thi về chuyện sắp sinh con. Người này sau đó đã liên hệ với đồng nghiệp, rồi đưa nữ sinh tới một trạm y tế gần đó”, ông Godfrey cho hay.

    Goreth Mirembe, một y tá ở trạm y tế nơi nữ sinh được đưa tới cho biết, ca sịnh kéo dài 20 phút, “mẹ tròn con vuông”, may mắn không xảy ra bất cứ biến chứng nào đối với người mẹ.

    Hạ sinh con trai xong, nữ sinh 13 tuổi lại quay về trường, tiếp tục hoàn thành nốt bài thi.

    Đáng chú ý, sau khi hạ sinh một bé trai khoảng 1 giờ, học sinh này đã được đưa trở lại trường để hoàn thành nốt bài thi Toán của mình. Việc này khiến nhiều người biết chuyện không khỏi sửng sốt và khó tin.

    Được biết, nữ sinh 13 tuổi được người trông thi cho thêm 45 phút để làm bài thi. Bản thân nữ sinh cho biết em rất quyết tâm và rất muốn hoàn thành bài thi của mình.

    Theo ông Godfrey, nữ sinh lớp 7 được phép trở về trạm y tế để chăn sóc em bé mới sinh sau khi đã hoàn thành xong bài thi. Bên cạnh đó, em cũng có thể làm bài nghiên cứu xã hội vào buổi chiều.

    Chia sẻ về việc con gái còn nhỏ tuổi đã mang thai và sinh con, cha mẹ nữ sinh cho rằng em mang thai sau đợt phong tỏa COVID-19 tại Uganda trong năm ngoái. Theo họ, nữ sinh 13 tuổi đã bị một “cậu trai” nào đó dụ dỗ thực hiện hành vi quan hệ tình dục trong thời gian nghỉ dịch ở nhà. 

    Đinh Kim(Theo Daily Monitor)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-13-tuoi-chuyen-da-ngay-khi-dang-thi-hanh-dong-sau-sinh-con-gay-ngo-ngang-a361331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan