+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 14 tuổi "mất tích" bí ẩn khi theo người lạ xuống Hà Nội tìm việc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi được một người lạ mặt rủ xuống Hà Nội xin làm việc, gia đình cháu H. đã không thể liên lạc được với con gái.

    Sau khi được một người lạ mặt rủ xuống Hà Nội xin làm việc, gia đình cháu H. đã không thể liên lạc được với con gái.

    Tối 29/9, trao đổi với phóng viên báo Gia đình và Xã hội, chị Lò Thị B. (34 tuổi, ở thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La) cho biết, con gái chị là Vi Thị H. (14 tuổi, học sinh lớp 9) đã mất tích từ ngày 25/9 đến nay không về nhà. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích của con.

    Theo lời chị B. “Ngày 25/9, đợi mãi không thấy con về nhà, tôi gọi cho cô giáo chủ nhiệm thì được biết con gái tôi đau bụng và xin về từ tiết hai”.

    Ngay sau đó, chị B. cùng người thân tìm kiếm, hỏi thăm được biết có một người lạ rủ H. và 2 bạn nữ khác xuống Hà Nội làm việc.

    Nữ sinh Vi Thị H - Ảnh: báo Tiền phong

    Theo thông tin đăng tải trên báo Trí thức trẻ, sau nhiều ngày mất liên lạc, ngày 28/9, gia đình chị B. nhận được điện thoại của con gái ói đang làm việc trong ngõ 204, phố Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong cuộc điện thoại ngắn ngủi, H cho biết thêm, không muốn làm việc nữa nhưng chủ không cho về, chủ còn dọa đánh nếu bỏ trốn hoặc liên lạc với gia đình.

    Lo lắng, chị B. đã trình báo công an thị trấn Ít Ong nhờ giúp đỡ.

    Liên quan đến vụ việc này, báo Tiền phong dẫn lời Trung tá Nguyễn Xuân Vượng – Trưởng Công an phường Trung Hòa (Cầu Giấy, Hà Nội) sau khi nhận được thông tin, Công an phường đã cử tổ công tác xuống xác minh theo địa chỉ tại một tòa nhà 5 tầng ngõ 204 phố Trần Duy Hưng, song không thấy cháu H. Công an phường đã mời chủ nhà và những người trú tại đây lên trụ sở làm việc.

    Theo trung tá Vượng, cách đây 2 ngày đơn vị đã kiểm tra tạm trú và có 5 người là nữ đăng ký mới nhưng không có ai tên H.

    Trong một diễn biến có liên quan, nguồn tin từ báo Tiền phong đã cho biết, chiều 29/9 cháu H. bị một người đàn ông đưa đi chỗ khác.

    Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục xác minh, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-bi-an-khi-theo-nguoi-la-xuong-ha-noi-tim-viec-a203555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan