Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng được tìm thấy ở Đắk Lắk


Chủ nhật, 21/08/2022 | 22:09


Cùng sự kiện

Nữ sinh 14 tuổi ngụ quận 8 (TP.HCM) mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng từ người lạ đã được gia đình tìm thấy tại nhà một hộ dân ở Đắk Lắk.

Tối 21/8, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, ông Hoàng Minh Phúc (36 tuổi) vui mừng cho biết gia đình đã tìm được con gái Hoàng Minh Th. (14 tuổi) sau 21 ngày mất tích.

Th. được tìm thấy ở nhà một hộ dân tại phường Ea Tam, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Theo ông Phúc, sau khi báo đài đăng tin nữ sinh 14 tuổi ở TP.HCM mất tích, một người dân sống tại phường Ea Tam (TP.Buôn Ma Thuột) phát hiện Th. liền báo về gia đình.

Gia đình ông Phúc đã âm thầm báo Công an phường Ea Tam. Lực lượng chức năng đã đến nhà hộ dân trên và giữ Th. lại rồi đưa về trụ sở.

Tin trong nước - Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng được tìm thấy ở Đắk Lắk
Nữ sinh 14 tuổi mất tích sau khi nhận 5 triệu đồng được tìm thấy ở Đắk Lắk. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

“Tìm được con tôi mừng quá. Gia đình tôi đang đi ôtô từ TP.HCM lên TP.Buôn Ma Thuột để làm thủ tục nhận lại con”, ông Phúc nói với Tri Thức Trực Tuyến.

Trước đó, Công An Nhân Dân đưa tin, ngày 17/8, ông Hoàng Minh Phúc đã đến Công an quận 8, TP.HCM trình báo về việc con gái ông là Hoàng Minh Th. mất tích 17 ngày, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích gì.

Người cha cho biết, ngày 30/7, Th. xin số tài khoản ngân hàng của người thân gửi cho một người đàn ông lạ, sau đó tài khoản của người thân của Th. nhận được số tiền 5 triệu đồng. Th. đã rút hết 5 triệu đồng này ra khỏi tài khoản, sau đó gom quần áo và rời khỏi nhà.

Thời điểm Th. rời nhà đi có mang theo điện thoại nhưng khi người nhà gọi vào số máy này thì không liên lạc được.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-14-tuoi-mat-tich-sau-khi-nhan-5-trieu-dong-duoc-tim-thay-o-dak-lak-a548521.html