+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 15 tuổi ra tay đánh mẹ ngay giữa đường, nguyên nhân khiến ai nấy phẫn nộ tột độ

    ĐS&PL Hành động của nữ sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của không ít người xung quanh, một số đã phải can thiệp khi thấy cô bé trở nên mất kiểm soát.

    Mạng xã hội xứ Trung mới đây lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nữ sinh đánh mẹ ngay giữa đường. Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy nữ sinh này liên tục la hét và đánh đấm một người phụ nữ được cho là mẹ, mặc cho hai người lúc đó đang ở trên đường phố đông người.

    Cảnh tượng đó nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người qua đường, không ít người đã đứng lại theo dõi sự việc. Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi nữ sinh ngày càng mất kiểm soát. Một số người đi đường thấy vậy đã tiến đến can ngăn. Trong suốt thời gian bị mọi người khống chế, nữ sinh vẫn không ngừng la hét và giãy giụa.

    nu-sinh-15-tuoi-ra-tay-danh-me-ngay-giua-duong-nguyen-nhan-khien-ai-nay-phan-no-tot-do.mp4

    Có người cho biết nữ sinh này mới chỉ 15 tuổi và đang thích một bạn nam. Cô bé đòi mẹ mua cho một chiếc điện thoại mới nhưng đã bị từ chối. Cho rằng việc này sẽ cản trở chuyện tình cảm đôi bên, nữ sinh đã làm ra những hành động đáng trách như vậy.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng đây là một cô bé bất trị, chỉ không vừa ý một chút đã dám đánh mẹ ngay giữa chỗ đông người. Có người thậm chí cho rằng nên để cô bé vào trại giáo dưỡng để luyện lại tính cách con người.

    Trước đó, một sự việc tương tự xảy ra tại Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) cũng khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Đoạn video được chia sẻ cho thấy một người đàn ông lao vào đánh bố mẹ trước sự chứng kiến của rất nhiều người xung quanh. Trước những cú đánh đấm của con trai, cặp vợ chồng lớn tuổi chỉ biết chịu đòn, không hề phản kháng.

    Biết được cặp vợ chồng chính là bố mẹ của người đàn ông, những người chứng kiến vụ việc hết sức tức giận, lập tức gọi điện báo cảnh sát. Sau khi được đưa về đồn, người đàn ông khai “không thể kiềm chế vì cảm thấy xấu hổ” do món quà cưới mà bố mẹ dự định mua cho mình là một căn quá nhỏ.

    Đoạn video ghi lại sự việc nói trên sau đó đã lan truyền “chóng mặt” trên các trang mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô vợ sắp cưới nên suy nghĩ lại chuyện kết hôn với người đàn ông vũ phu này vì anh ta có thể “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với chính bố mẹ ruột của mình thì khó làm người chồng tốt.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-15-tuoi-ra-tay-danh-me-ngay-giua-duong-nguyen-nhan-khien-ai-nay-phan-no-tot-do-a523242.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan