+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên "mất tích bí ẩn" đang ở đâu?

    (ĐS&PL) - Nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên được cho là "mất tích bí ẩn" ở TP.HCM đã gọi điện về cho gia đình, thông báo đang làm việc ở Campuchia.

    Ngày 13/6, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Trương Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND xã Xuân Bình (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) - cho biết công an địa phương đã có báo cáo ban đầu về vụ việc cháu Nguyễn Thị T.N. (16 tuổi - trú xã Xuân Bình) mất tích khi tìm việc ở TPHCM.

    Theo ông Lâm, công an xã làm việc với gia đình thì được cho biết là cháu N. hiện đang ở Campuchia và có công việc ổn định. Tuy nhiên, cháu không nói rõ công việc gì.

    Ông Lâm cũng cho hay, gia đình cháu N. thuộc diện khó khăn, mẹ thường xuyên ốm đau, bố làm việc chân tay nuôi 4 con ăn học.

    nu sinh 16 tuoi o phu yen mat tich bi an dang o dau
    N. mất tích hơn 1 tuần khi đến TP.HCM làm việc. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, chia sẻ trên tờ Tri thức Trực tuyến, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, cha của N.) cho biết, trước khi bắt xe khách vào TP.HCM, N. có quen với một người phụ nữ lạ qua mạng xã hội.

    Người này gửi quần áo, tiền về cho N. để tạo niềm tin. Sau đó, người này dụ dỗ N. làm việc trong phòng máy lạnh, có người hướng dẫn. Mức lương hơn mười triệu đồng một tháng.

    Khi N. đặt vấn đề đi TP.HCM, gia đình không cho. Tuy nhiên, N. đòi đi và nói vào TP.HCM làm việc với bạn bè, hết 2 tháng hè sẽ về đi học.

    “Gia đình tôi nghèo, nhưng không đến nỗi thiếu thốn, N. được lo ăn học đầy đủ. N. là con gái út, học giỏi và ngoan hiền. Trước khi đi TP.HCM, gia đình ngăn cản không cho con đi. Tuy nhiên, con gái nói đi làm với bạn bè, xuống bến xe có người đón”, ông Hương kể.

    Như tin đã đưa, chiều 5/6, N. đi xe khách của hãng vận tải Minh Cường từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh, TP.HCM). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, N. mất liên lạc đến nay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-16-tuoi-o-phu-yen-mat-tich-bi-an-dang-o-dau-a540948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan