+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 18 tuổi và quyết tâm chinh phục Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng Lê Thị Quỳnh Chi (sinh năm 2003) đã say mê nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc.
    le quynh chi 9
    Lê Thị Quỳnh Chi (sinh năm 2003) hiện đang là sinh viên khoa Thanh nhạc tại Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam. Cô nàng hiện đang nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ ngoại hình sắc sảo, cuốn hút cùng giọng hát cực ngọt ngào.
    le quynh chi 1
    Ngay từ khi còn nhỏ, Quỳnh Chi đã say mê nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc. Mỗi lần xem các nghệ sĩ biểu diễn, cô bạn nhỏ đều ngân nga hát theo và ước một ngày được trở thành một ca sĩ thực thụ. Bên cạnh đó, tài năng của cô nàng cũng được bộ lộ ngay từ rất sớm. "Lúc mẫu giáo mình đã rất tích cực tham gia hoạt động văn nghệ trong trường, lớp. Ngoài ra, mình cũng thường xuyên góp mặt các hoạt động do thành phố, phường, xã tổ chức và đạt được một số giải thưởng".
    le quynh chi 3
    Từng thất bại trong việc chinh phục cánh cửa Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, điều này không hề khiến Quỳnh Chi nản lòng mà ngược lại, càng thôi thúc ý chí của cô gái trẻ quyết tâm đạt được mục tiêu. "Năm 2018, mình đăng ký thi vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng thiếu 0,5 điểm. Sau thất bại ấy, mình đã dặn lòng mình, quyết tâm mình phải là đỗ để theo đuổi ước mơ cũng như không phụ lòng gia đình mình. Sau bao nhiêu cố gắng, đến năm 2019, mình đã thành công nằm trong top 3 danh sách thi đầu vào của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam", nữ sinh bộc bạch.
    le quynh chi 7
    Bên cạnh sự yêu mến, Quỳnh Chi cũng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, cũng như các phản ứng tiêu cực, điều này khiến cô từng rất buồn và suy sụp. Tuy nhiên, sau nhiều lần trải nghiệm, cô nữ sinh đã tìm được cách để vực dậy bản thân và ngày một thăng hoa trong âm nhạc: "Mình tâm niệm, những người khen hay chê đều là những người giám khảo công tâm nhất, khó tính nhất. Có họ, mình mới biết mình sai ở đâu, cần sửa những. Mình biến những bình luận tiêu cực thành động lực để nhắc nhở không được ngủ quên trong thành quả nhất thời mà phải liên tục phấn đấu".
    le quynh chi 6
    Sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng Quỳnh Chi lại may mắn khi nhận được sự ủng hộ của cha mẹ. Đây cũng chính là nguồn động lực lớn nhất giúp cô nàng quyết thực hiện giấc mơ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.
    le quynh chi 41
    Quan điểm sống của Quỳnh Chi là "Không quan trọng việc bạn đi chậm thế nào, miễn là đừng bao giờ dừng lại". Đây chính là điều cô nữ sinh 18 tuổi luôn tự nhắc nhở bản thân để mỗi ngày đều trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. "Mình cũng muốn nói với những bạn trẻ rằng, dù cho thử thách mà bạn đối mặt có khó khăn như thế nào, chỉ có bạn mới có thể quyết định nó và thực hiện nó. Hãy tin tưởng nó và quyết tâm tiến lên phía trước, bạn sẽ không phải hối hận".
    le quynh chi 5
    Hiện tại, Quỳnh Chi đang tìm kiếm và định hình phong cách riêng để có thể tiến xa trong con đường nghệ thuật. Cô nàng cho biết bản thân đang ấp ủ các dự án âm nhạc và sẽ ra mắt công chúng khi có cơ hội. Bên cạnh đó, Quỳnh Chi sẽ tiếp tục trau dồi kỹ năng thanh nhạc để không phụ lòng những người yêu mến.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-18-tuoi-va-quyet-tam-chinh-phuc-hoc-vien-am-nhac-quoc-gia-viet-nam-a530020.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan