+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 21 tuổi ngồi ghế thẩm phán "khí chất ngời ngời" khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh 21 tuổi xuất hiện trong trang phục thẩm phán khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thần thái cuốn hút người nhìn.

    Nữ sinh 21 tuổi xuất hiện trong trang phục thẩm phán khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên" vì sở hữu gương mặt xinh xắn cùng thần thái cuốn hút người nhìn.

    Nữ sinh 21 tuổi xinh đẹp trong trang phục thẩm phán khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên". 

    Mới đây, cộng đồng mạng đãng xôn xao trước nhan sắc trong sáng, dễ thương không cầu kỳ của một nữ sinh ngành Luật khi khoác lên mình bộ trang phục thẩm phán trang nghiêm.

    Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nữ sinh khiến dân tình "rần rần" xin info không ngớt. Nhiều người tò mò tự hỏi "nàng thẩm phán" sao lại trẻ đến vậy?

    Nhiều người tò mò tự hỏi "nàng thẩm phán" sao lại trẻ đến vậy?

    Những "anh hùng bàn phím" nhanh chóng tìm ra thông tin xung quanh sự việc này. Theo đó, nữ sinh trên chỉ là tham gia một phiên tòa giả định có trong chương trình học tại trường.

    Cô nàng mặc áo thẩm phán cũng chỉ là một cách phân vai ở tiết thực hành diễn án môn Hoạt động xét xử toà Gia đình và người chưa thành niên. Thầy cô đã cho cả lớp thực hiện một phiên toà giả định để các sinh viên có thể hình dung được công việc của mình trong tương lai cũng như dần trau dồi kinh nghiệm thực tế.

    Được biết, cô bạn có tên Lý Thị Tươi (SN 1999, nữ sinh là người dân tộc Dao đến từ Lào Cai, hiện đang học chuyên ngành Luật học tại học viện Toà án).

    Thực tế, nữ sinh chỉ là tham gia một phiên tòa giả định có trong chương trình học tại trường.

    Bất ngờ được nhiều người biết đến, nữ sinh đến từ Lào Cai chia sẻ: "Mình rất tự hào khi được khoác bộ áo thẩm phán, đây là động lực để mình cố gắng phấn đấu học tập thật tốt, bước đầu cảm nhận được trọng trách to lớn của những người cầm cân nảy mực bảo vệ công lý, từ đó quyết tâm phấn đấu vì ước mơ trở thành Thẩm phán trong tương lai".

    Ngoài học tập, cô nàng hay tham gia các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền, vừa để khoẻ người, vừa để rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ.

    Nữ sinh Lý Thị Tươi sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn.

    Trước đó, Lê Thị Mỹ Nhi (sinh năm 1999, đến từ Quảng Trị), hiện là sinh viên năm thứ 4, học viện Tòa án Hà Nội cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện trong trang phục Thẩm phán.

    "Hotgirl thẩm phán" Lê Thị Mỹ Nhi. 

    Nữ sinh xuất hiện nổi bật với nhan sắc xinh xắn, gương mặt thanh tú dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Ngay lập tức cư dân mạng đặt biệt danh cho cô nàng là "hotgirl thẩm phán".

    Chia sẻ về loạt ảnh mặc áo thẩm phán gây bão mạng xã hội, Mỹ Nhi cho biết cô chỉ mượn áo chụp cùng các bạn cho vui nhưng bất ngờ nhận về nhiều quan tâm từ mọi người.

    Vẻ đẹp "gây thương nhớ" của Mỹ Nhi sau khi xuất hiện khiến chị phải điên đảo.

    Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Nhi còn là cô gái rất tài năng. Gương mặt thanh tú ở mọi góc nhìn của Mỹ Nhi nhận vô vàn lời khen của cộng đồng mạng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-21-tuoi-ngoi-ghe-tham-phan-khi-chat-ngoi-ngoi-khien-cong-dong-mang-dung-ngoi-khong-yen-a344756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan