+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 2k2 sở hữu nhan sắc ngọt ngào, số đo ba vòng chuẩn khiến "vạn chàng trai mê mệt"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh sinh năm 2002 được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng chuẩn từng centimet khiến "vạn chàng trai phải mê mệt".

    Nữ sinh sinh năm 2002 được cộng đồng mạng chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng chuẩn từng centimet khiến "vạn chàng trai phải mê mệt".


    Mới đây, Trần Thị Vân Anh (sinh năm 2002, sống tại TP.HCM) gây bão mạng với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm. Cô nhận được nhiều lời ngợi khen về nhan sắc cũng như vóc dáng đẹp.

    Vân Anh sở hữu số đo ba vòng là 85-64-92. Để có được vóc dáng chuẩn, Vân Anh chọn chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau xanh, củ quả. Đồng thời, cô kết hợp với luyện tập thể dục thể thao để có được sức khỏe dẻo dai.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng vóc dáng khiến nhiều người ngưỡng mộ, nữ sinh đến từ TP.HCM còn có thành tích học tập luôn đạt loại khá, giỏi. 

    Vân Anh dự định theo học ngành Quản trị kinh doanh nhà hàng khách sạn. Ngoài việc trang bị kiến thức cần thiết, nữ sinh cũng ấp ủ khát khao theo đuổi nghệ thuật. 

    Trang cá nhân của nữ sinh này cũng nhận được lượt tương tác tốt. Hiện tại, Vân Anh là người đẹp được nhiều cửa hàng thời trang "chọn mặt gửi vàng".


    Vân Anh cũng luôn biết cách sắp xếp, cân bằng thời gian giữa việc học và việc làm. Cô hiểu được tầm quan trọng của việc học và nhiệm vụ chính của độ tuổi này là học thật tốt.


    Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao về cô nàng Lê Thị Lâm - nữ sinh trường THPT Tân Phước Khánh, Bình Dương vì sở hữu nhan sắc khiến nhiều người hiểu lầm là con lai.


    Lê Thị Lâm vừa kết thúc năm học lớp 12 tại trường THPT Tân Phước Khánh, Bình Dương. Cô bạn được nhiều người yêu mến bởi nhan sắc ngọt ngào, tuy nhiên cũng chính bởi gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn nên Lâm thường xuyên bị hiểu lầm là con lai.

    Tuy nhiên, thực tế lại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì bố mẹ của Lâm đều là người Việt Nam, cô không có chút yếu tố “Tây” nào cả. Cô bạn chia sẻ, hầu hết những người mới gặp đều tưởng nhầm cô là con lai.

    Sở hữu nét đẹp như tựa búp bê, thu hút tới hơn 17.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhưng nữ sinh không có ý định tham gia giới giải trí. Cô bạn tâm sự, trong suốt 3 năm THPT, bản thân đã rất cố gắng để có kết quả học tập tốt, đạt danh hiệu Học sinh giỏi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k2-so-huu-nhan-sac-ngot-ngao-so-do-ba-vong-chuan-khien-van-chang-trai-me-met-a339835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan