+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 2k4 diện áo dài trắng tinh khôi, dân tình liền thắc mắc: "Có phải thiên thần lạc lối?"

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh sinh năm 2004 nhận được sự nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng tại buổi tổng kết năm học.

    Nữ sinh sinh năm 2004 nhận được sự nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng tại buổi tổng kết năm học. 

    Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước vẻ đẹp tinh khôi của một nữ sinh Sài thành. Theo đó, cô nữ sinh được gọi tên là Lê Thị Thùy Trang (sinh năm 2004, trường THPT Lê Minh Xuân, TP. HCM). 

    Thùy Trang được nhiều người khen ngợi nhan sắc khả ái, trong veo qua những khoảnh khắc chụp cùng áo dài trắng tại buổi tổng kết năm học. 

    Theo chia sẻ của nữ sinh, cuộc sống hiện tại của cô cũng bình thường như các bạn khác, đề cao nhiệm vụ học tập và phát triển các kỹ năng mềm.

    Ngay sau khi những hình ảnh chụp lại khoảnh khắc trong lễ tổng kết năm học được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt tương tác, đa số trong các bình luận là khen ngợi  cho nhan sắc xinh xắn, nổi bật cùng góc nghiêng ấn tượng của Trang.

    Thùy Trang tâm sự: "“Chiếc áo dài đã đi qua nhiều năm tháng, dù bạn có là ai ngành nghề gì đi nữa nhưng khi khoác chiếc áo dài lên sẽ thấy được vẻ đẹp và tấm lòng của người con gái. Đối với bản thân em điều hạnh phúc và tươi đẹp nhất thời học sinh là được mang trên mình chiếc áo dài truyền thống dân tộc Việt Nam, thỏa sức học tập vui chơi, bộc lộ hết được khả năng của mình”.

    Mặc dù nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng không vì thế mà cô nữ sinh dành quá nhiều thời gian lên mạng. Theo Trang, việc sử dụng mạng xã hội cần có chừng mực để không “nghiện”, cuộc sống thực tế mới là điều cần phải lưu tâm nhiều hơn.

    Trước đó, trong buổi lễ bế giảng tại trường THPT Chu Văn An, Hà Nội, hàng trăm nữ sinh trong áo dài trắng cũng khiến vạn chàng trai mê mệt.

    Theo chia sẻ của nữ sinh Tống Châu Khanh (Lớp 12 song ngữ): "Lễ bế giảng năm nay thật đặc biệt khi diễn ra muộn hơn so với mọi năm vì Covid-19. Có lẽ vì thế mà thời gian chúng em được ở bên thầy cô, bạn bè và mái trường lâu hơn những khóa khác".

    Đinh Khánh Hòa, lớp 11 Anh duyên dáng trong tà áo dài dự lễ bế giảng.

    Các nữ sinh rạng ngời trong tà áo dài trắng. Ai cũng chọn cách trang điểm nhẹ nhàng, thả dáng trong nắng sớm.

    Đối với các học sinh khối 12, sau buổi lễ bế giảng này thì thời học sinh sẽ khép lại để bước sang một cánh cửa mới.

    Ảnh: Dân Trí, Ione

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k4-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-dan-tinh-lien-thac-mac-co-phai-thien-than-lac-loi-a331145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan