+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh 2K5 sở hữu nhan sắc "siêu thực", mệnh danh "tiểu tiên nữ Sài thành"

    • DSPL
    ĐS&PL Được biết đến với hình ảnh đa năng, mới đây Nguyễn Vũ Thoại Nghi (sinh năm 2005) lại tiếp tục gây ấn tượng tại "Missteen International Việt Nam"
    thoai nghi 1
    Nguyễn Vũ Thoại Nghi (sinh năm 2005) hiện đang là học tại trường THCS-THPT Chất lượng cao Khai Minh TP.HCM. Bắt đầu con đường nghệ thuật từ rất nhỏ, cô nàng không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng. Ngoài việc chính là học tập, cô nữ sinh còn là mẫu ảnh, người lồng tiếng quảng cáo, ca sĩ... và mới nhất sự xuất hiện ấn tượng lại "Missteen International Việt Nam". Tại cuộc thi này, Thoại Nghi đã xuất sắc lọt top 10 cùng danh hiệu "Người đẹp có làn da đẹp".
    thoai nghi 41
    Sở hữu vẻ ngoài cực ấn tượng đến mức "siêu thực", cô nàng còn được cộng đồng mạng ưu ái với tên gọi "tiểu tiên nữ Sài Thành". Chia sẻ về việc tham gia Missteen International Việt Nam, cô nàng cho biết: "Lý do mình muốn tham gia cuộc thi này là vì muốn có thêm sự trải nghiệm và những kinh nghiệm mới trong hành trình theo đuổi nghệ thuật. Ngoài ra, mình còn được học hỏi được nhiều kiến thức hay hơn và quan trọng hơn hết là được gặp gỡ các thí sinh tài năng, xinh đẹp của cuộc thi. Sau tất cả, mình và mọi người đã có khoảng thời gian đầy ý nghĩa, hạnh phúc bên nhau".
    thoai nghi 10
    Dừng chân tại top 10, Thoại Nghi cho biết cô bạn không hề cảm thấy tiếc nuối. "Mỗi lần đi là mỗi lần trải nghiệm và có thêm kinh nghiệm mới, bởi vậy mình không hề hối hận hay tiếc nuối điều gì. Ngược lại, mọi cuộc thi điều đó giúp mình khám phá thế mạnh bản thân và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Nếu có cơ hội, mình mong muốn được thử sức tại nhiều đấu trường sắc đẹp hơn nữa".
    thoai nghi 21
    Là một genZ năng động, Thoại Nghi luôn không ngừng tìm kiếm, thử sức mình ở nhiều lĩnh vực để bứt phá khỏi giới hạn của bản thân và khẳng định hình ảnh một cô gái đa năng.
    thoai nghi 51
    Thoại Nghi cho biết bản thân rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ của gia đình trên con đường nghệ thuật. Không chỉ là nguồn động viên tinh thần to lớn, cha của cô nàng còn là người giúp con gái đến gần hơn với công chúng. "Cha là người đã mở ra con đường ca hát cho mình. Một người bạn nhạc sĩ của ông đã nhận lời đã sáng tác riêng bài hát cho mình, giúp mình ra mắt sản phẩm âm nhạc thiếu nhi và đi diễn ở nhiều nơi khác nhau. Cũng nhờ vậy, các nhãn hàng biết đến giọng của mình và ngỏ lời hợp tác để lồng tiếng quảng cáo".
    thoai nghi 3
    Sở hữu nhan sắc nổi bật, Thoại Nghi từng nhận được vô số bình luận nghi ngờ cô nàng từng can thiệp dao kéo. "Mình đọc được nhiều bình luận như trang điểm quá đậm, già trước tuổi, thẩm mỹ dao kéo,... Gương mặt em 100% là tự nhiên và chưa hề động chạm như suy nghĩ của mọi người. Dù vậy, những lời nhận xét, góp ý mình đều ghi nhận và tiếp thu để cải thiện bản thân."
    thoai nghi 81
    Câu nói yêu thích của Thoại Nghi là: "Thời gian là tiền bạc - Kiến thức là hành trình". Bởi vậy, cô nàng luôn tận dụng mọi thời gian quý báu để trang bị cho mình nhiều kiến thức phục vụ tương lai, hơn thế nữa là không phụ lòng cha mẹ và những người yêu quý.
    thoai nghi 61
    Sắp tới Thoại Nghi cho biết cô nữ sinh sẽ tiếp tục tập trung vào công việc học tập. Song song với đó, cô bạn dự định cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cũng như nhiều dự án về lồng tiếng quảng cáo hơn để thoả mãn ước mơ nghệ thuật của chính mình.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-2k5-so-huu-nhan-sac-sieu-thuc-menh-danh-tieu-tien-nu-sai-thanh-a530618.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan