+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Bách Khoa bức xúc tố bạn trai làm nhục vì 200 ngàn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Câu chuyện nữ sinh Đại học Bách Khoa bị bạn trai sỉ nhục chỉ vì mượn 200 ngàn đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng trong mấy ngày vừa qua.

    (ĐSPL) – Câu chuyện nữ sinh Đại học Bách Khoa bị bạn trai sỉ nhục chỉ vì mượn 200 ngàn đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng trong mấy ngày vừa qua.

    Thời gian qua, trên mạng xuất hiện không ít câu chuyện các cô gái tố bạn trai làm nhục mình bằng cách đòi quà, dọa tung ảnh nóng khi nửa kia đòi chia tay, hay bạn trai không chịu trả tiền phá thai,... Mới đây nhất là câu chuyện cô nữ sinh Bách Khoa tố cáo bạn trai làm nhục chỉ vì 200 ngàn.

    Nữ sinh Bách Khoa bức xúc tố bạn trai làm nhục vì 200 ngàn

    Chân dung nữ sinh Bách Khoa bức xúc tố bạn trai làm nhục vì 200 ngàn.

    Ngay sau khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, bình luận của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm cho hành động của đôi bạn trẻ này.

    Nữ sinh Đại học Bách Khoa chia sẻ câu chuyện như sau:

    Nữ sinh Bách Khoa bức xúc tố bạn trai làm nhục vì 200 ngàn

    Câu chuyện của nữ sinh Bách Khoa được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn.

    Câu chuyện của cô gái đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi, người cho rằng cô gái nên chia tay anh chàng người yêu ngay và luôn.

    Bạn Nguyễn Mạnh Tùng chia sẻ: “Ôi, làm xấu mặt đàn ông chúng tôi quá bạn ơi. Thật không ngờ có thể loại bạn trai như thế. Xấu mặt quá”.

    Nickname Nguyên Cường cũng lên tiếng bức xúc: “Anh khuyên em, bỏ ngay và luôn, rồi cho anh xin số điện thoại của em nhé em gái”.

    Bên cạnh đó, cũng có một luồng ý kiến được đông đảo dân mạng ủng hộ. Những người này cho rằng, anh chàng đang chán và muốn chia tay bạn gái nên mới bày trò như vậy.

    “Em ơi tỉnh lại đi, hắn muốn chia tay em nên mới làm thế thôi. Chẳng có gì ngạc nhiên cả, đàn ông mà. Em cứ suy nghĩ mà xem lời anh nói có đúng không nhé. Chia buồn với em. Kiểu “truất ngựa truy phong“ có lạ gì đâu", bạn Minh Hà Nguyễn chia sẻ.

    Còn bạn Mạnh Nguyễn đồng quan điểm: "Mình không nghĩ có anh chàng nào lại đối xử với người yêu như thế. Có lẽ, anh ta không còn yêu bạn nữa nên mới hành xử như vậy chăng?"

    Hiện nay, câu chuyện của cô gái vẫn đang có sức lan tỏa lớn trên các diễn đàn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bach-khoa-buc-xuc-to-ban-trai-lam-nhuc-vi-200-ngan-a44284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan