+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bật khóc nức vì chuyện kỷ yếu: Cả lớp chưa có bức hình nào đầy đủ thành viên

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ một mình nữ sinh khóc, những bạn xung quanh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt khi nghe những gì mà cô bạn nói.

    Đối với mỗi người, những năm tháng của đời học sinh là đẹp nhất với biết bao kỷ niệm vui buồn bên mái trường, thầy cô và bạn bè. Vậy nên, mùa hè cuối cùng đối với học sinh trước khi chuyển cấp luôn đầy ắp cảm xúc không thể nói nên lời. Các em chỉ biết xích lại gần nhau, cùng nắm chặt tay và cười tươi để níu giữ lại giây phút cuối bên nhau trong bức ảnh chụp kỷ yếu.

    Thế nhưng, không phải lớp học nào cũng thống nhất được với nhau về vấn đề này, mới đây một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nữ sinh khóc lóc nức nở khi thuyết phục cả lớp chụp kỷ yếu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Trong đoạn clip, nữ sinh vừa khóc vừa nói trong tiếng nấc nghẹn ngào: "Các bạn hãy thử xem lại tất cả tấm ảnh chụp từ năm lớp 10, chưa một bức ảnh nào có đủ thành viên lớp, lúc thì thiếu đứa này đứa kia. Bây giờ chụp ảnh kỷ yếu cũng không đủ. Thầy chủ nhiệm thì luôn muốn đi liên hoan, hay đi chơi với lớp cho đầy đủ nhưng các bạn cũng không đi".

    Không chỉ một mình nữ sinh khóc, những bạn xung quanh cũng nghẹn ngào rơi nước mắt khi nghe những gì mà cô bạn nói. Đoạn clip sau khi được chia sẻ dã nhanh chóng thu về lượt tương tác khủng với gần 400.000 lượt yêu thích và bình luận.

    Hầu hết đều đồng cảm với tâm trạng bất lực của nữ sinh và đoán rằng cô bạn hẳn phải yêu lớp mình lắm, muốn cả lớp có buổi đi chơi hay ít nhất có một tấm ảnh chụp kỷ yếu cùng nhau trước khi tốt nghiệp.

    Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến khác muốn khuyên cô gái không cần đặt nặng quá vấn để chụp ảnh kỷ yếu. Phần vì hoàn cảnh gia đình mỗi người khác nhau, có bạn nhà không có điều kiện nên không muốn thêm gánh nặng cho bố mẹ chẳng hạn.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Lớp không đoàn kết thì không nên ép nhau làm gì cả";

    "Ôi kỷ yếu tốn kém, kỷ niệm của chúng ta là khoảnh khắc ở trong tim. Ngày xưa lớp mình cũng có chụp kỷ yếu đâu, giờ ngồi lại với nhau kể mấy vụ trốn tiết vẫn vui mà";

    "Lớp không thân thiết thì không nên ép làm gì. Thêm nữa nhiều bạn gia đình cũng không có điều kiện nữa. Nên là đã cổ động, khích lệ người ta đi chụp mà không được thì thôi vậy";

    Lớp không đoàn kết thì chụp bằng điện thoại thôi. Đâu phải ai cũng có điều kiện chụp kỷ yếu. Mình cảm thấy các bạn học sinh bây giờ rất may mắn khi nhiều bạn có điện thoại. Chụp bằng cái đó vừa rẻ lại đẹp nữa"

    "Thật sự ngày xưa đi học nhà khó khăn, tổ chức mấy cái này kiểu gánh nặng thật, mà nghèo đi bạn bè nó coi thường chả vui gì".

    Suy cho cùng, cả lớp chụp ảnh kỷ yếu cũng là dựa trên tinh thần tự nguyện. Đừng vì một chút hiểu lầm mà khiến mấy ngày cuối cấp không thể nhìn mặt được nhau, ra trường không còn liên lạc nữa.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bat-khoc-nuc-vi-chuyen-ky-yeu-ca-lop-chua-co-buc-hinh-nao-day-du-thanh-vien-14h30-ngay-30-4-a535992.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan