+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị bạn lột đồ, hành hạ phải bỏ học vì xấu hổ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nạn nhân T. cho biết do xấu hổ với bạn bè, em đã nghỉ học để tránh bị điều tiếng.
    (ĐSPL) – Nạn nhân T. cho biết do xấu hổ với bạn bè, em đã nghỉ học để tránh bị điều tiếng.
    Liên quan tới đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị lột áo và đánh hội đồng ở khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang (thuộc xã Bích Sơn, huyện Việt Yên) gây phẫn nộ dư luận thời gian qua, đích thân nữ sinh là nạn nhân đã lên tiếng về vụ việc.
    Nữ sinh xuất hiện trong clip tên N.L.T (sinh năm 2001), sự việc đã diễn ra cách đây hơn 1 năm.

    T. phải bỏ học vì không chịu nổi áp lực.

    Những ngày qua, nạn nhân mất ăn, mất ngủ, tinh thần bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi clip về mình bị phát tán trên mạng xã hội.
    T. chia sẻ với PV trong sự thận trọng, em cho hay do mình bị 1 nữ sinh trong nhóm 4 đối tượng hiểu nhầm chuyện tình cảm nên đã tổ chức đánh hội đồng trong khuôn viên trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang.
    Thời điểm xảy ra sự việc, 1 đối tượng nữ đã dùng điện thoại ghi lại giây phút em T. bị đánh hội đồng. Đối tượng này cũng đã đăng tải clip lên mạng xã hội nhưng sau đó đã gỡ.
    Sau khi xảy ra sự việc, do xấu hổ với bạn bè, T. đã phải xin gia đình cho nghỉ học để tránh bị điều tiếng. Hiện T. đang làm thêm tại một công ty điện tử.
    T. buồn bã cho biết: “Những ngày qua em rất chấn động với sự việc, chuyện này đã qua lâu rồi em không muốn khơi lại. Tất cả mọi chuyện thế nào em để công an xử lý, những kẻ gây tội phải chịu trách nhiệm trước pháp luật”.
    T cũng cho biết, thời gian tới em sẽ ngừng online mạng xã hội và không sử dụng điện thoại để ổn định tinh thần.
    Liên quan tới sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ trao đổi với cơ quan công an huyện Việt Yên.
    Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Trưởng Công an huyện Việt Yên cho biết, sau khi đoạn clip được đăng tải trên cộng đồng mạng, lực lượng công an huyện đã vào cuộc điều tra và xác định được nhóm nữ sinh đã hành hung nạn nhân T.

    T. bất lực chịu trận.

    Cũng theo Đại tá Hùng, lực lượng chức năng sẽ tiến hành điều tra làm rõ mức độ nghiêm trọng của sự việc, từ đó đưa ra hình thức xử lý nhóm nữ sinh vi phạm.
    Trước đó, ngày 18/10 vừa qua, cộng đồng mạng được một phen chao đảo trước đoạn clip về một cô gái trong trạng thái bán khỏa thân bị nhóm bạn nữ làm nhục, hành hung vô cùng dã man.
    Đoạn clip được một bạn có nick facebook Đ.C.T. đăng tải kèm theo dòng trạng thái: “Con gái bây giờ quá ghê, toàn động chân tay thôi”.
    Clip dài gần 3 phút ghi lại hình ảnh cô gái tội nghiệp trong vòng vây của 4 bạn nữ khác, tất cả đều có tuổi đời còn rất trẻ. Bốn “nữ yêu” liên tục chửi bới, dùng chân đạp vào mặt nạn nhân nữ đang quỳ dưới đất trong tình trạng bán khỏa thân.
    Mặc dù có nhiều người chứng kiến tại hiện trường, tuy nhiên không có ai đứng ra can ngăn, trái lại các “khán giả” còn đổ thêm dầu vào lửa khi luôn miệng xúi nhóm “nữ yêu” tiếp tục hành hạ cô gái.
    Hả hê sau loạt đạp liên tiếp vào mặt cô gái tội nghiệp, một “nữ yêu” còn ném chiếc dép của mình xuống hồ nước cạnh đó và yêu cầu cô gái lội xuống vớt. Dù đã giải thích mình không biết bơi, tuy nhiên nhóm đối tượng nữ vẫn đòi cô gái phải lội xuống vớt bằng được.
                                                                                                                             Xuân Tùng
                                                                                                                                               [mecloud]wvCTcjo1nl[/mecloud]                                                                                                                             
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-ban-lot-do-hanh-ha-phai-bo-hoc-vi-xau-ho-a115884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.