+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đâm vùng kín: Gặp "kẻ bịt mặt", cô giáo ngã cầu thang

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhìn thấy một người đeo khẩu trang che kín mặt bước ra từ nhà vệ sinh giống kẻ lạ đã dùng vật nhọn đâm vùng kín nhiều nữ sinh, do quá hoảng sợ, cô giáo vội bỏ chạy và ngã gãy chân, phải nhập viện.

    (ĐSPL)- Bất ngờ nhìn thấy một người đeo khẩu trang che kín mặt bước ra từ nhà vệ sinh nhà trường giống kẻ lạ đã dùng vật nhọn đâm vùng kín nhiều nữ sinh, do quá hoảng sợ, cô giáo vội bỏ chạy và ngã gãy chân, phải nhập viện.

    Trưa ngày 26/9, hai giảng viên N.T.T.N. và P.T.T.D (Khoa Báo chí-Trường Đại học Khoa học Huế), khi đang từ trên cầu thang của trường đi xuống bất ngờ nhìn thấy một người dùng khẩu trang che kín mặt bước ra từ nhà vệ sinh của trường. Do quá hoảng sợ vì những ngày qua có nhiều sinh viên trong trường bị kẻ lạ dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín", nên hai giáo viên này vội bỏ chạy.

    Cô giáo té gãy chân vì sợ người mang khẩu trang là

    Trường ĐHKH nơi cô giáo N. vì hoảng sợ bỏ chạy nên bị gãy chân.

    Vì tình huống bất ngờ lại hốt hoảng nên cô N.T.T.N. đã ngã cầu thang. Sau cú ngã, cô N. bị gãy chân phải nhập viện.

    Điều khôi hài là sau đó, người người che kín mặt mũi được xác định là chính là một nữ nhân viên phục vụ của Trường Đại học Khoa học Huế (!)

    Như tin tức đã đưa trước đó, làm việc với PV Đời sống và pháp luật, PGS.TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Huế cho biết vào 14h chiều 23/9. Em N.T.P (SN 1991, SV cao học của trường) đang đến giảng đường K để học thì thấy 1 nam thanh niên cỡ 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang. Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.

    Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở vùng kín nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

    Ngoài ra, vào khoảng 17h15 chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học Huế cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó vào tháng 6/2014 cũng có xảy ra 1 trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.

    Thầy Hiển cho hay “Chúng tôi sợ các nạn nhân bị đâm liên quan đến chuyện tình cảm. Nhưng sau khi đi thăm hỏi, mới biết chuyện là không có quan hệ, liên quan gì đến thanh niên lạ mặt này, nên có khả năng đối tượng đâm nữ sinh có thể bị bệnh lý tâm thần”.

    Trường Đại học Khoa học Huế hiện đã dán văn bản ở nhiều nơi trong trường để phổ biến cho HS, SV về đặc điểm, phương thức, thủ đoạn của đối tượng để chủ động cảnh giác phòng ngừa và bắt giữ nếu phát hiện.

    Hiện nay công an thành phố Huế đã đang mở rộng công tác điều tra, truy bắt kẻ "biến thái" nêu trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-dam-vung-kin-gap-ke-bit-mat-co-giao-nga-cau-thang-a52538.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan