+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đánh đến chấn thương sọ não, rạn xương quai hàm: "Em không dám kể với ai"

    • DSPL
    ĐS&PL "Sau khi bị đánh em không dám kể với ai. Em sợ khi nói với gia đình sẽ bị đánh tiếp", Nữ sinh bị đánh hội đồng kể.

    "Sau khi bị đánh em không dám kể với ai. Em sợ khi nói với gia đình sẽ bị đánh tiếp", Nữ sinh bị đánh hội đồng kể.

    T. đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật

    Tối 6/1, Đào Thủy T. (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Phú Cường, quận Hà Đông, Hà Nội) đang phải nằm viện điều trị.

    Kể về nguyên nhân phải nhập viện, T. cho biết ngày 26/12/2020, T.cùng Nguyễn Kim N. (14 tuổi, học sinh lớp 8) đi học về thì bị Nguyễn Thị Trà My (16 tuổi, đã bỏ học), Bùi Thị Huệ Trang (15 tuổi) và Bùi Trà Giang (16 tuổi, cùng học trường dạy nghề) chặn đường.

    "Ban đầu, 2 trong 3 chị gọi N. ra để đánh. Em sau đó ra hỏi lý do thì cả 3 chị quay ra đánh", T. kể.

    Theo lời kể, T. bị 3 thiếu nữ đấm, đá liên tục vào người và đầu. Một trong 3 người trên còn dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân.

    Nữ sinh cho biết bản thân không mâu thuẫn với 3 người trên. Em bị đánh khi vào can ngăn giúp N. "Sau khi bị đánh em không dám kể với ai. Em sợ khi nói với gia đình sẽ bị đánh tiếp", T. kể.

    Trao đổi trên báo chí, anh Đào Cư Tuấn (bố của nữ sinh T.) cho biết, con gái anh vừa phải nhập viện do bị chấn thương sọ não, chấn động não.

    Theo anh Tuấn, sau khi bị đánh, cháu T. hoảng sợ, tinh thần lo lắng. Hơn một tuần sau, nữ sinh có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

    "Sau khi bị đánh hôm 26/12, T. không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng, cháu vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, cháu đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa cháu đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, chấn động não, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị", anh Tuấn nói.

    Sau khi xảy ra sự việc, gia đình của 3 thiếu nữ đánh T. đã đến xin lỗi, hứa giải quyết vụ việc. Nhưng vì sức khỏe của T. trở nặng, anh Tuấn sẽ đề nghị công an vào cuộc.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-danh-den-chan-thuong-so-nao-ran-xuong-quai-ham-em-khong-dam-ke-voi-ai-a351868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan