+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Nội: Nhập viện khẩn cấp do chấn thương sọ não

    • DSPL
    ĐS&PL Bố của nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội cho biết, con gái ông được bệnh viện chẩn đoán là chấn thương sọ não, rạn xương hàm và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

    Bố của nữ sinh bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội cho biết, con gái ông được bệnh viện chẩn đoán là chấn thương sọ não, rạn xương hàm và phải nhập viện khẩn cấp để điều trị.

    Nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng ở Hà Nội. Ảnh: Tuổi Trẻ Online 

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hà Nội, chiều 6/1, Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Đào Cư T. (bố của nữ sinh Đào T.T., người bị đánh hội đồng ở Hà Đông, Hà Nội) cho biết con gái ông vừa phải nhập viện do bị chấn thương sọ não.

    Vào ngày xảy ra sự việc là 26/12/2020, T. bị 3 thiếu nữ chặn đường, đánh hội đồng ở khu đấu giá Trinh Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông. Hơn một tuần sau, nữ sinh có dấu hiệu bất thường sức khỏe.

    "Sau khi bị đánh hôm 26/12/2020, T. không có biểu hiện gì quá nghiêm trọng. Cháu vẫn đi học bình thường. Nhưng đến 4/1, cháu đau đầu, buồn nôn. Gia đình đưa cháu đi khám thì được chẩn đoán là chấn thương sọ não, rạn xương hàm, phải nhập viện khẩn cấp để điều trị", bố nạn nhân cho biết.

    Ông T. cho hay, sai khi bị đánh, T. hoảng sợ, tinh thần lo lắng.

    "Cháu bị đánh nhưng không dám kể với gia đình. Đến khi clip lan truyền trên mạng, gia đình tôi mới biết", ông T. kể và cho biết nữ sinh lớp 9 bị đe dọa sẽ tiếp tục ăn đòn nếu nói với người khác.

    Mới đây, gia đình của 3 thiếu nữ đánh T. đã đến xin lỗi, hứa giải quyết vụ việc. Nhưng vì sức khỏe của T. trở nặng, ông T. sẽ đề nghị công an vào cuộc.

    Nữ sinh nhập viện để điều trị. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Thông tin về sự việc trước đó, Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ phòng GD&ĐT quận Hà Đông cho hay, chiều 26/12/2020, em Nguyễn Kim N. (14 tuổi, học lớp 8) và em Đào T.T. (15 tuổi, học lớp 9) - học sinh trường THCS Phú Cường (Hà Nội) trong khi đi học về bị một nhóm thiếu nữ khác chặn đầu, đánh tại khu đấu giá Trinh Lương, phường Phú Lương, quận Hà Đông.

    Sau đó, sự việc được quay lại và đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

    Lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra và xác minh, nhóm người đánh 2 nữ sinh trên gồm Nguyễn Thị Trà M. (16 tuổi, đã bỏ học), Bùi Thị Huệ T. (15 tuổi) và Bùi Trà G. (16 tuổi, cùng học trường dạy nghề).

    Ban giám hiệu trường THCS Phú Cường đã cùng gia đình 2 nạn nhân làm việc với phụ huynh của 3 thiếu nữ trên.

    Sau buổi làm việc, 3 thiếu nữ nhận lỗi, hứa không tái phạm.

    Gia đình những thiếu nữ này cũng cam kết quản lý các con và chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh cho nạn nhân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-ha-noi-nhap-vien-khan-cap-do-chan-thuong-so-nao-a351830.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan