+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bị "yêu râu xanh" là bố của bạn thân hãm hiếp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy H. bạn của con gái sang chơi nhà, Thái Văn Bá nguyên cán bộ UBND xã đã lên kế hoạch hiếp dâm hết sức kỹ lưỡng.
    (ĐSPL) - Thấy H. bạn của con gái sang chơi nhà, Thái Văn Bá nguyên cán bộ UBND xã đã lên kế hoạch hiếp dâm hết sức kỹ lưỡng. Đợi mẹ cháu H. đi làm xa, đêm hắn đã sang nhà lấy gối bịt mặt rồi thực hiện hành vi đồi bại với H..
    Sau khi thực hiện hành vi xấu xa của mình, hắn đe dọa H. khiến cho em H. hoảng sợ phải bỏ học vào miền Nam. Gia đình biết chuyện đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, hắn đã lộ nguyên hình là một tên "yêu râu xanh".
    Nhưng không hiểu vì lý do gì, khi điều tra là án "hiếp dâm" nhưng tại phiên tòa lại đổi thành bản án "giao cấu với trẻ em". Thực tế đớn đau đó khiến cho căn bệnh tim của mẹ H. ngày càng nặng thêm. Còn H. vì xấu hổ, không chịu được sự gièm pha của người đời phải bỏ học đi làm thuê khắp nơi không dám về nhà.
    Nữ sinh  bị hiếp dâm
    Ảnh minh họa.
    Bị bố bạn thân dở trò đồi bại
    Người mẹ già tội nghiệp đang sống dở, chết dở trong ngôi nhà mục nát với căn bệnh tim hành hạ. Từ khi phiên tòa xét xử đổi thành bản án giao cấu, người đàn bà ấy trở nên lầm lì ít nói và mặc cảm với bà con lối xóm. Bà không thể ngờ bản án lại được "đổi trắng thay đen" một cách trắng trợn như vậy. Và câu chuyện đau lòng về cô bé tội nghiệp ấy được bà Nguyễn Thị L. (50 tuổi) - mẹ nạn nhân kể trong nước mắt và sự buồn tủi.
    Nguyễn Thị H. (SN 1996) sinh ra trong một gia đình nghèo ở huyện miền núi huyện Yên Thành (Nghệ An). Tuổi thơ của H. chịu nhiều thiệt thòi, bởi khi lên 4 tuổi bố đã bỏ mẹ con H. đi biệt tích. Một mình bà L. phải oằn lưng làm đủ thứ nghề để nuôi H. và một đứa con trai bị bệnh tim bẩm sinh. Cuộc sống của ba mẹ con vô cùng khó khăn. Thương con bà Thái Thi P. (84 tuổi) mẹ của chị L. cho miếng đất để ba mẹ con dựng căn nhà ở tạm.
    H. có chơi thân với con gái cùng tuổi nhà ông Thái Văn Bá (SN 1969) nguyên là Chủ tịch hội Khuyến nông của xã. Hàng ngày mẹ đi làm vắng nhà hai đứa vẫn thường chơi và cùng nhau học hành. Bố bỏ đi khi H. còn nhỏ, thấy ông Bá quan tâm nên H. coi như bố của mình. Nhưng H. không thể ngờ, sự quan tâm ấy chính là âm mưu để hắn thực hiện kế hoạch hãm hiếp mình. Đó là chiều ngày 15/7/2011, H. sang nhà chơi với con gái Bá. Thấy H. đến chơi, Bá liền hỏi mẹ hôm nay đi đâu, H. thật thà trả lời mẹ đi gặt lúa trên xã Phú Thành một tuần mới về.
    22h ngày hôm đó, biết mẹ H. đi vắng, Bá đã lẻn vào nhà lấy gối đè lên mặt, rồi thực hiện hành vi hiếp dâm H.. Xong xuôi mọi việc, Bá còn đe dọa H. sẽ giết nếu nói ra cho ai biết. 
    Nữ sinh  bị hiếp dâm
    Bà L. kể về quá trình con gái mình bị hãm hiếp.
    Không dám nói với ai, suốt ngày ở trong nhà H. không dám đến trường. Mẹ H. tâm sự: "Sau khi bị ông Bá hiếp dâm, H. có vẻ sống khép kín hơn, thấy sức khỏe con yếu hơn nhưng nó bảo không sao nên tôi không để ý. Sau đó, H. nằng nặc đòi bỏ học đi vào miền Nam với cậu. Một thời gian sau, H. có vẻ mệt mỏi, cậu mợ đã đưa H. tới bệnh viện khám. Tại bệnh viện H. mới kể toàn bộ sự việc cho cậu mợ nghe. Ngay lúc đó, cậu của H. đã gọi điện về nhà thông báo sự việc. Tôi không thể ngờ ông Bá lại làm chuyện động trời đó với đứa bé bằng tuổi và chơi thân với con mình".
    Không thể đợi thêm nữa, ông Phạm Xuân K. - cậu ruột của H. gọi ông Bá sang nhà hỏi chuyện cho rõ ràng. Tại đây, Bá đã khai nhận toàn bộ sự việc và viết bản tường trình. Bá cũng viết giấy cam kết chịu mọi chi phí thuốc men chữa trị và chi phí học hành cho H. nếu gia đình không làm to chuyện.
    Bản chất sự việc "đổi đen thay trắng"
    Thấy tội ác của Bá cần đưa ra pháp luật và lấy lại danh dự cho H., gia đình đã làm đơn tố cáo gửi lên Công an huyện Yên Thành. Việc tòa sơ thẩm xét xử ông Bá về tội giao cấu với trẻ em khiến cho bản chất sự việc thay đổi. Ngày TAND xét xử vụ việc, rất đông người dân hiếu kỳ đến để theo dõi phiên tòa. Dư luận hết sức phẫn nộ khi Bá chỉ bị phạt 18 tháng tù giam và bồi thường cho gia đình bị hại 35 triệu đồng.
    Sau khi kết thúc phiên tòa, H. không trở về quê nhà với mẹ và em để tiếp tục học tập mà vào TP. Vinh làm người giúp việc nhà. Với bản án "giao cấu với bố bạn thân" khiến cho gia đình H. rơi vào hoàn cảnh bế tắc, họ bị người đời xì xào, dòm ngó và bàn tán. Bà L. tâm sự: "Người ta có quyền, có tiền có thể mua được tất cả. Trước đó, ông Bá đã sang cầu xin gia đình tôi không làm to chuyện và hứa sẽ bồi thường thật nhiều tiền, lo cho con bé ăn học đến nơi đến chốn. Nhưng chúng tôi nghĩ tên "yêu râu xanh" đó cần phải đưa ra pháp luật, hơn nữa để lấy lại danh dự cho con gái nên tôi đã làm đơn gửi cơ quan chức năng. Nhưng không ngờ, đồng tiền đã làm lu mờ tất cả, cuối cùng con gái tôi lại mắc oan". Nói đến đây bà L. khóc òa.
    Sau khi sự việc được đưa lên báo, biết được hoàn cảnh gia đình bà L. có nhiều độc giả muốn ngỏ lời đưa H. về nuôi và cho ăn học nhưng H. không đồng ý. H. sợ mình đi rồi sẽ không có ai chăm sóc cho mẹ và em bị bệnh tim. H. quyết định nghỉ học theo một người bạn ra Hà Nội để làm thêm kiếm tiền gửi về cho mẹ mua thuốc thang. "Tội lắm mấy cô chú ơi! Nó nói không dám tới trường để học nữa. Nó có cảm giác mình như tên tội phạm. Nó nói con đi làm lo cho em học đến nơi đến chốn, lo tiền thuốc thang cho mẹ", ông K. tâm sự.
    Con đi biệt xứ, mẹ già bệnh nặng thêm
    Giờ đây, mỗi lần nhìn con gái ông Bá tung tăng đi học, bà L. lại rơi nước mắt. Bà thương cho số phận con gái tội nghiệp của mình. Đáng lẽ ra lúc này nó đang chuẩn bị thực hiện ước mơ trở thành bác sỹ sẽ chữa bệnh tim cho mẹ, em trai và những người nghèo khác. "Nhiều lần khuyên em nó (H. - PV) cố gắng ở lại học hành nhưng nó mặc cảm không thể đến lớp được.   
    Nữ sinh  bị
    Ông K.- cậu của H. bức xức trước bản án "hiếp dâm" bị đổi thành "giao cấu với trẻ em".
    Thương con lắm, một mình phải bươn chải ở đất khách quê người. Mỗi đêm gặp ác mộng nó lại gọi điện về cho tôi, hai mẹ con lại khóc nức nở", bà L. nghẹn ngào nói.
    Người dân nơi đây vô cùng bức xúc bởi ngồi tù chưa đầy 12 tháng, Bá đã được ra tù và hiện tại đã đi làm ăn xa. Trong khi đó, số tiền bồi thường cho gia đình bà L., Bá mới đưa được 20 triệu đồng còn 15 triệu đồng vẫn chưa hoàn trả. "Hoàn cảnh nhà bà L. tội lắm, hàng xóm ai cũng thương. Đã nghèo còn gặp cái eo. Trước đây, bà L. còn có sức khỏe để làm thuê kiếm tiền nuôi con nhưng từ khi sự việc xảy ra bà ấy suy sụp hẳn. Thỉnh thoảng bà L. lại lên cơn đau tim và phải cấp cứu trong bệnh viện. Chúng tôi cũng còn nghèo không giúp đỡ được nhiều, thỉnh thoảng có mớ rau, quả trứng, hay bơ gạo đưa sang cho mẹ con bà ấy thôi. Còn H. là một đứa ngoan ngoãn biết nghe lời, học rất giỏi. Việc làm của Bá khiến cho tương lai của nó mù mịt ai cũng thương", ông Trần V. - hàng xóm nhà bà L. chia sẻ.
    Nhiều lần H. có ý định tự tử để quên đi nỗi ô nhục này nhưng nghĩ đến mẹ và em bệnh tật, H. lại cố gắng sống tiếp. Nghe bạn cùng phòng với H. tâm sự, hàng ngày đi làm H. chẳng dám tiêu pha gì, được đồng nào nó để dành gửi về cho mẹ lo tiền thuốc thang. Bà L. luôn trách bản thân mình không lo được cho đứa con gái. Vì cuộc sống mưu sinh bà phải để con ở nhà để đi làm thuê, làm mướn ở xa nên mới xảy ra sự việc đau lòng đó. Bà chỉ mong H. sẽ vượt qua được mặc cảm và sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.            
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bi-yeu-rau-xanh-la-bo-cua-ban-than-ham-hiep-a34954.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan