+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến co giật tại nhà riêng

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh ở Bình Định bị nhóm bạn tìm đến tận nhà hành hung, quay clip rồi đăng lên mạng xã hội.

    Ngày 25/10, Công an huyện Phù Mỹ (Bình Định) cho biết, đang điều tra vụ việc một nhóm học sinh nữ đánh đập một nữ sinh và quay phim, đăng lên mạng xã hội.

    Nữ sinh bị đánh là em T.L.T.M, học sinh lớp 9 trường THCS thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ.

    Theo tin tức ban đầu, ngày 23/10, khi em M. đang ở nhà một mình thì một nhóm học sinh (lớp 7 và 8 đang học trường THCS thị trấn Phù Mỹ) tìm đến nhà. Tại đây, sau khi chửi bới, nhóm nữ học sinh lớp 7 và 8 xông vào đánh đập M. dã man. Nhóm học sinh này gồm hai người tham gia trực tiếp đánh M và một học sinh cầm điện thoại quay phim lại.

    nu sinh binh dinh bi ban danh den co giat tai nha rieng
    Nữ sinh Bình Định bị bạn đánh đến mức co giật. Ảnh: Lao động

    Theo nội dung đoạn clip thể hiện, một học sinh nữ (mặc áo nâu) vừa chửi thề vừa dùng tay chân đấm, đá vào người của M rồi vật nữ sinh này xuống sàn nhà và túm tóc, đánh đập liên tục. Sau đó, khi M đứng lên nói chuyện thì học sinh nữ này bất ngờ đánh và ấn đầu của M thẳng xuống sàn nhà, sau đó một nữ sinh khác lao vô tiếp tục đánh đá vào người của M khiến em này co giật.

    Khi em M. ngã xuống sàn nhà và bị co giật, một nữ sinh định lôi M. dậy đánh tiếp thì được một nữ sinh trong nhóm can ngăn.

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, M. được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Phù Mỹ rồi sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định điều trị. Hiện sức khỏe của M đã được hồi phục và đang được tiếp tục theo dõi điều trị.

    Theo Công an huyện Phù Mỹ, nhóm học sinh trên và M chơi với nhau và có xảy ra mâu thuẫn từ trước. Khi xảy ra vụ việc, mẹ của M buôn bán phía trước nhà và người bố cũng không có mặt ở nhà nên không ai phát hiện.

    Hiện vụ việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-binh-dinh-bi-ban-danh-den-co-giat-tai-nha-rieng-a555365.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan