+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh bỗng nổi như cồn chỉ sau 5 giây lên sóng "Ai là triệu phú", tò mò hơn khi xuất hiện với Xuân Nghị

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh tại một trường đại học ở Hà nội bỗng chốc được cộng đồng mạng "săn tìm" chỉ sau vài giây xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú".

    Nữ sinh tại một trường đại học ở Hà nội bỗng chốc được cộng đồng mạng "săn tìm" chỉ sau vài giây xuất hiện trong chương trình "Ai là triệu phú" với vai trò bạn đồng hành diễn viên Xuân Nghị.

    Sau nhiều vai diễn ấn tượng trên sân khấu lẫn màn ảnh rộng, mới đây diễn viên hài Xuân Nghị gây bất ngờ khi xuất hiện trên sóng chương trình “Ai là triệu phú”. Ngoài màn gọi đіện hài hước “cầu cứu” đồng nghiệp Trung Ruồi, khán giả còn tò mò khi Mr Cần Trô sánh đôi cùng cô gái xinh đẹp. 


    Theo đó, dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi để giúp đỡ Xuân Nghị trong câu hỏi “Tác giả của bức tranh Nguyệt Ước” nhưng hot girl này lại được cộng đồng mạng ráo riết tìm danh tính vì vẻ ngoài dễ thương với nét đẹp hiền dịu và khuôn mặt khả ái. 

    Danh tính cô nàng xinh đẹp nhanh chóng được tìm ra là Nguyễn Thị Huyền sinh ngày 21/9/2001, có nick name là Huyền Helen. Hiện nữ sinh đang học Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, khoa Kinh doanh quốc tế.


    Ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường THPT, nữ sinh đã có niềm đam mê với thời trang, mơ ước trở thành một cô gái thành công, xinh đẹp hơn và có nền tảng tài chính tốt, lo được cho gia đình. Do đó, Huyền quyết định theo học khoa Kinh Doanh Quốc Tế, vì ngành này đáp ứng được nhiều vị trí công việc trong lĩnh vực khác nhau như: marketing, kế toán, quản trị, hành chính…


    Sở hữu chiều cao đáng nể và thân hình cân đối, gương mặt khả ái, Huyền Helen đã bén duyên với công việc người mẫu ảnh. Theo chi sẻ của Huyền, công việc này mang lại cho cô nhiều trải nghiệm đáng quý và nhiều có hội tiếp xúc gần hơn với ngành thời trang mà cô đam mê.

    “Có lẽ điều tự tin nhất khi bước vào nghề người mẫu ảnh là chiều cao cũng như vóc dáng có chút cân đối của mình. Ngoài ra mọi người cũng nhận xét nụ cười của mình khá duyên dáng nữa. Trước đây mình sống khá khép kín, nên khi bắt đầu đứng trước ống kính, mình tự tin hơn, được nhiều người biến đến hơn, kết bạn được với nhiều người và phần nào đó có thêm thu nhập trang trải cuộc sống sinh viên”, Huyền chia sẻ. 

    Ngoài thời gian dành cho việc học tập, thời gian rảnh Huyền thường đi chụp ảnh, quay clip và tập nhảy để duy trì vóc dáng và sức khỏe. Theo cô đó là cách tạo cho bản thân những niềm vui nho nhỏ.

    Quan điểm trong cuộc sống của Huyền Helen là luôn hết mình với tuổi trẻ, năng động, sáng tạo, tự tin để khẳng định bản thân, luôn yêu thương gia đình và đó cũng chính là động lực để cô phấn đấu nhiều hơn nữa.

    Ảnh: Dân Trí, Songvahuong.com

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-bong-noi-nhu-con-chi-sau-5-giay-len-song-ai-la-trieu-phu-to-mo-hon-khi-xuat-hien-voi-xuan-nghi-a332959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan