+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh cấp 2 ở Hải Dương bị bạn hành hung, lột đồ ngay trong lớp học

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh đang học lớp 8 đã hẹn nhau ở một phòng học rồi đóng cửa lao vào đánh nhau.

    Xảy ra mâu thuẫn cá nhân, 2 nữ sinh đang học lớp 8 đã hẹn nhau ở một phòng học rồi đóng cửa lao vào đánh nhau.

    Báo VnExpress đăng tải thông tin, ngày 9/7, Lãnh đạo Trường THCS Tân Việt (xã Tân Việt, huyện Bình Giang, Hải Dương) cho biết, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị hành hung, lột đồ giữa lớp trước sự cổ vũ của nhiều nam sinh.

    Hình ảnh nữ sinh trường THCS Tân Việt đánh nhau - Ảnh: Cắt từ clip

    Theo báo Gia đình & Xã hội, hình ảnh trong clip cho thấy, nữ sinh mặc áo trắng kẻ cộc tay đã dùng tay lôi, kéo áo ngoài của nữ sinh mặc áo chấm hoa và dùng chân đạp nhiều lần vào đầu bạn. Khi sự việc xảy ra có rất đông các học sinh đứng xung quanh, nhưng không có ai vào can ngăn mà còn dùng điện thoại di động quay lại.

    Về vấn đề này, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang cho hay, sự việc xảy ra vào sáng ngày 6/7 khi 2 nữ sinh đang học lớp 8 chuẩn bị lên lớp 9 của trường THCS Tân Việt lao vào đánh nhau và được quay lại bằng clip. Tuy nhiên, vào chiều ngày 7/7 clip này được một học sinh đưa lên mạng xã hội.

    Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang: “Nguyên nhân dẫn đến 2 nữ sinh đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân trước đó, cho nên 2 em này đã hẹn nhau ở một phòng học rồi đóng cửa lao vào đánh nhau”.

    Sau khi nắm được thông tin, sáng ngày 8/7, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã cử đoàn công tác xuống trường xác minh thêm các tình tiết của sự việc. Đồng thời, yêu cầu nhà trường xác định danh tính các em học sinh trong clip để có hướng xử lý thích hợp.

    Được biết, cũng trong ngày 8/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bình Giang gửi văn bản báo cáo sự việc về Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương và đề nghị BGH trường THCS Tân Việt kiểm điểm trách nhiệm trong công tác quản lý.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-cap-2-o-hai-duong-bi-ban-hanh-hung-lot-do-ngay-trong-lop-hoc-a195673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan