+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh cắt tay tự tử vì cho rằng cô giáo chèn ép

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một nữ sinh đã cắt tay tự tử vì cho rằng giáo viên lấy chuyện tình cảm riêng tư chèn ép mình trong việc học tập.
    (ĐSPL) - Một sinh viên Trường Trung cấp Nghề số 21 (Bộ Quốc phòng - đóng tại Gia Lai) đã cắt tay tự tử vì cho rằng giáo viên dạy môn Tiếng Anh trong trường lấy chuyện tình cảm riêng tư chèn ép mình trong việc học tập.
    Theo tin tức từ báo Gia Lai, ngày 4/4, em T.L. cho biết, nguyên nhân câu chuyện bắt nguồn từ việc em và thầy T. trong trường yêu nhau, cô giáo Th. cũng yêu thầy T. Em này cho rằng cô Th. đã dùng quyền giáo viên của mình để giải quyết chuyện tình cảm riêng tư trên lớp.

    Sinh viên N.T.T.L. vẫn còn đau buồn khi kể lại câu chuyện - nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của mình. (Ảnh: Minh Nguyễn/báo Gia Lai).

    Ngày 2/4, trong tiết học Tiếng Anh của giáo viên Th., em cùng các bạn trong lớp được chia ra thành những nhóm nhỏ để dịch bài Tiếng Anh. Khi đại diện của nhóm T.L. lên trình bày thì nội dung phần dịch có chỗ bị sai nên cô giáo bắt cả nhóm đứng lên. Lúc đó, bạn nữ là T.T.Tr. lên tiếng cho rằng nhóm của mình dịch sai thì cô bắt đứng còn nhóm khác cũng dịch sai mà cô không bắt đứng; cô giáo có ác cảm với bạn T.L. sao phải hành hạ cả nhóm, bắt cả nhóm phải đứng.
    Bức xúc việc cô giáo Th. nhiều lần lấy chuyện tình cảm riêng tư để bắt ép mình và các bạn, em T.L. phản ứng lại và cho rằng cô Th. “không xứng đáng làm giáo viên”.
    Em T.L. cho biết, vụ việc được phản ánh lên nhà trường nhưng nhà trường đã "bênh" cô Th., ép em T.L. viết bản kiểm điểm nhận lỗi.
    Quá ức chế vì việc này, em T.L. đã cắt tay tự tử, nhưng may mắn được bạn học phát hiện kịp thời và đưa vào Bệnh viện 211 cấp cứu nên thoát chết.
    Xem thêm video: Gửi xe không có vé, nữ sinh bị tát đến phát khóc.

    Trên báo Vietnamnet, nữ sinh Tr. bộc bạch: “Chúng em cảm thấy bị xử ép trong giờ tiếng Anh hôm đó. Các nhóm khác cũng dịch bài sai mà không sao cả, nhưng nhóm em lại bị bắt đứng, kiểu như cố tình hành hạ. Khi chúng em có ý kiến, cô giáo lại nói những từ ngữ rất khó chịu.
    Em biết chuyện cô giáo và bạn L. cùng yêu một người, có lẽ vì chuyện này mà cô giáo gây khó dễ cho chúng em trong giờ học. Bạn L. vì quá ức chế, nghĩ quẫn mà tự tử. May mà mọi người phát hiện sớm, chứ không là mất mạng rồi".
    Liên quan đến sự việc nữ sinh cắt tay tự tử vì cho rằng cô giáo chèn ép, trao đổi với Thượng tá Nguyễn Quang Nhật – Trưởng phòng Đào tạo trường Trung cấp nghề số 21, ông cho biết: L. đang là sinh viên của trường và việc L. tự tử nhà trường cũng đã biết.
    Cũng theo ông Nhật, việc em L. tự tử chỉ là chuyện cá nhân. Mọi việc vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của nhà trường và ông cũng từ chối cung cấp thêm thông tin với lý do lãnh đạo đang bận đi công tác.
    LINH SAN(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-cat-tay-tu-tu-vi-cho-rang-co-giao-chen-ep-a89902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan