+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh chết đuối khi đi qua cầu tại Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Vào lúc 9h sáng nay (28/7), người dân thôn 3, xã Sơn Trường (Hương Sơn) phát hiện thi thể một nữ sinh dưới chân cầu Vàng Anh.

    (ĐSPL)- Vào lúc 9h sáng nay (28/7), người dân thôn 3, xã Sơn Trường (Hương Sơn) phát hiện thi thể một nữ sinh dưới chân cầu Vàng Anh.

    Theo tin tức từ Công an TP.HCM, chiều 28/7, ông Trần Minh Truyền - Chủ tịch UBND xã Sơn Trường (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một nữ sinh tử vong.

    Được biết, trong lúc người dân xã Sơn Trường đi qua cầu Vàng Anh thì thấy một chiếc xe đạp nằm chỏng chơ trên cầu. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo lên các cơ quan chức năng. UBND xã Sơn trường đã huy động mọi người đi tìm kiếm dưới sông thì thấy em Nguyễn Thị D đã tử vong.

    Theo ông Truyền, "trong buổi sáng cùng ngày, trên địa bàn xã Sơn Trường có mưa lớn, nên có thể trong lúc đạp xe qua cầu Vàng Anh thì em D không may bị rơi xuống và tử vong".

    Cầu Vàng Anh nơi phát hiện thi thể nữ sinh.

    Hà Tĩnh đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Thị D (con của vợ chồng anh Nguyễn Công A, chị Trần Thị K), trú ở thôn 4, xã Sơn Trường.

    Người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay, sau khi đi cắt cỏ về, cháu D đạp xe ra xóm 3 để mua mỳ tôm. Trên đường đi qua cầu Vàng Anh thì xảy ra sự cố đau lòng trên.

    Để nhắc nhở người dân, chính quyền xã đã cho cắm biển cảnh báo ở phía 2 đầu cầu.

    Theo chính quyền xã Sơn Trường, cầu Vàng Anh đã xuống cấp từ mấy năm nay. Hai bên thành cầu không có lan can bảo vệ, nước dưới cầu lại sâu nên khi sẩy chân xuống nguy cơ đuối nước sẽ rất cao.

    Để nhắc nhở người dân, chính quyền xã đã cho cắm biển cảnh báo ở phía 2 đầu cầu.

    Đức An (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]yu4Ut3ZQ5h[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-chet-duoi-khi-di-qua-cau-tai-ha-tinh-a103850.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.