+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh đại diện phát biểu trong lễ khai giảng ở Hà Nội vừa xinh xắn lại có thành tích cực "khủng"

    • DSPL
    ĐS&PL Với giọng nói ấm áp, rõ ràng, truyền cảm, Nguyễn Mỹ Hạnh đã khiến nhiều người có thêm cảm xúc trong ngày khai giảng đặc biệt.

    Năm nay, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, Hà Nội đang trong những ngày giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên lễ khai giảng được tổ chức duy nhất tại điểm Trường THCS Trưng Vương (quận Hoàn Kiếm).

    Đại diện cho hơn 2,1 triệu học sinh Thủ đô, cô bạn Nguyễn Mỹ Hạnh (học sinh lớp 9H, trường Trung học cơ sở Trưng Vương) đã phát biểu chào mừng năm học mới: "Trong giai đoạn dịch bệnh như hiện nay, các bạn học sinh hãy coi đây là cơ hội để được trải nghiệm và phát triển kỹ năng công nghệ thông tin, nâng cao năng lực tự học, rèn luyện cho mình tính tự giác, kiên trì, sáng tạo. Đây cũng là cơ hội để mỗi chúng ta được ở bên gia đình nhiều hơn, được yêu thương, chia sẻ nhiều hơn".

    nu sinh phat bieu trong le khai giang ha noi 1
    Nguyễn Mỹ Hạnh đại diện cho hơn 2,1 triệu học sinh thủ đô phát biểu chào mừng năm học mới.

    Sau bài phát biểu trên, cô bạn Nguyễn Mỹ Hạnh đã lập sức gây "bão" mạng xã hội nhờ giọng nói ấm áp, rõ ràng, truyền cảm. Bên cạnh đó, dân tình cũng kịp thời nhận ra nét xinh xắn, đáng yêu dù đã bị chiếc khẩu trang che mất nửa khuôn mặt của cô bạn.

    Theo Pháp luật & Bạn đọc, Mỹ Hạnh có 8 năm liền là học sinh giỏi. Cô nàng cực năng động trong tham các hoạt động phong trào của trường lớp. Được biết, hiện cô nàng giữ chức Chủ tịch CLB Sociality Club tại trường, Liên đội phó của Liên đội THCS Trưng Vương và tham gia một số hoạt động dự án bên ngoài. Bên cạnh đó, Mỹ Hành từng đạt giải nhất cuộc thi giới thiệu sách của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm.

    nu sinh phat bieu trong le khai giang ha noi 2
    Mỹ Hạnh có 8 năm liền là học sinh giỏi. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc.

    10x cho biết bản thân cảm thấy vô cùng may mắn và vinh dự khi được là người đại diện cho toàn thể học sinh Hà Nội. "Mình biết, mình là người đại diện nên bản thân mình phải cố gắng thật nhiều để mọi người nhìn thấy được hình ảnh của Học sinh Hà Nội tài năng như nào. Mình cũng rất vui vì ngày hôm nay được thấy bản thân mình trưởng thành hơn nhiều so với những năm trước!", Mỹ Hạnh tâm sự cùng Pháp luật & Bạn đọc.

    nu sinh phat bieu trong le khai giang ha noi 3
    10x cho biết bản thân cảm thấy vô cùng may mắn và vinh dự khi được là người đại diện cho toàn thể học sinh Hà Nội. Ảnh: Pháp luật & Bạn đọc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-dien-phat-bieu-trong-le-khai-giang-o-ha-noi-co-thanh-tich-cuc-khung-a512359.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cựu giảng viên Đại học Ngoại ngữ bỏ nghề giáo theo đuổi đam mê hội họa, tác giả bộ tranh

    Cựu giảng viên Đại học Ngoại ngữ bỏ nghề giáo theo đuổi đam mê hội họa, tác giả bộ tranh "gây bão" mạng xã hội

    Từng dành một khoảng thời gian dài làm giảng viên tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nhưng cuối cùng nữ họa sĩ Nguyễn Vũ Xuân Lan – tác giả bộ tranh “Nhật ký đi tiêm vaccine” đã từ bỏ công việc giảng dạy và quyết định theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.