+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Đại học Văn Hiến sở hữu nhan sắc ngọt ngào khiến cộng đồng mạng xao xuyến

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Võ Hiền Thục (sinh năm 2003) hiện đang là gương mặt mẫu ảnh được cộng đồng mạng yêu thích nhờ nhan sắc kẹo ngọt cùng phong cách thời trang ấn tượng.

    Nguyễn Võ Hiền Thục sinh năm 2003, hiện đang là sinh viên chuyên ngành Marketing tại Đại học Văn Hiến (TP.HCM).

    nu sinh dai hoc van hien 5
    nu sinh dai hoc van hien 3
    Nguyễn Võ Hiền Thục hiện đang là sinh viên Đại học Văn Hiến (TP.HCM).

    Hiền Thục sở hữu nhan sắc ngọt ngào với đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế cô nàng còn sở hữu một thân hình cân đối và phong cách thời trang khá ấn tượng nên Hiền Thục luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt.

    Không chỉ xinh đẹp, Hiền Thục còn tỏ ra là người năng động, tự lập từ sớm. Ngay khi còn học cấp 3, Thục đã làm quen với việc làm mẫu ảnh.

    nu sinh dai hoc van hien 1
    Cô nàng hiện đang là gương mặt mẫu ảnh được cộng đồng mạng yêu thích.

    Hiền Thục tâm sự: "Ban đầu mình chỉ thích chụp ảnh bình thường, sau đó có nhiều nhiếp ảnh gia biết đến và mời đi chụp ảnh giao lưu. Vào năm cuối lớp 10, mình bắt đầu nhận làm mẫu ảnh cho các shop quần áo và ngày càng nhận được nhiều lời mời làm mẫu hơn trong 2 năm gần đây. May mắn là ba mẹ vẫn luôn tin tưởng và ủng hộ các công việc ngoài học tập của mình".

    Dù đang là sinh viên năm nhất nhưng do tình hình dịch bệnh nên Hiền Thục vẫn chưa thể đến trường gặp bạn bè, thầy cô. Cô nàng tự cảm thấy đây là một thiệt thòi, chỉ mong dịch bệnh sớm qua đi để cuộc sống được trở về quỹ đạo ổn định.

    nu sinh dai hoc van hien 7
    Nhan sắc gây thương nhớ của Hiền Thục.

    Nhận xét về bản thân, Hiền Thục chia sẻ mình là người khá mơ mộng và luôn cố gắng nhìn vào những điều tích cực trong cuộc sống. Khi được hỏi về cách duy trì sự lạc quan của bản thân, cô nàng bộc bạch: "Mình có thói quen khi nào buồn sẽ cố cười giống như chúng ta đánh lừa bộ não rằng chúng ta đang rất vui. Mình thật sự rất yêu nụ cười của mình, bởi vậy mình luôn chọn nụ cười làm thang thuốc bổ đầu tiên.

    Bên cạnh đó, mình còn có thói quen đọc sách và đi dạo phố ngắm hoàng hôn mỗi lúc buồn. Điều này sẽ giúp xoa dịu tâm hồn mình và xua tan những điều tiêu cực. Quan trọng hơn hết, mình biết ơn những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống và luôn trân trọng đó, bởi vậy nên mình không giữ buồn phiền quá lâu trong lòng".

    nu sinh dai hoc van hien 4
    Cô nàng nhận xét bản thân là một người rất mơ mộng và luôn lạc quan trong cuộc sống.

    Chia sẻ thêm về những dự định sắp tới, Hiền Thục cho biết cô bạn sẽ tiếp tục hoàn thành tốt việc học tập và thích ứng tốt với môi trường mới. Nữ sinh dự định tham gia các hoạt động ngoại khóa năng nổ hơn để nâng cao tính năng động của bản thân cũng như giao lưu kết bạn với mọi người.

    nu sinh dai hoc van hien 8
    Dự định trong khoảng thời gian gần nhất, Hiền Thục sẽ chăm chỉ học tập và thích ứng tốt với môi trường mới.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dai-hoc-van-hien-so-huu-nhan-sac-ngot-ngao-khien-cong-dong-mang-xao-xuyen-a524707.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan