+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh “đáng yêu siêu cấp” thả thính ngọt như mía lùi gây sốt trong Đường lên đỉnh Olympia

    • DSPL
    ĐS&PL Clip về phần giao lưu với 2 MC và khán giả trường quay của Trà My bất ngờ được khui lại với tiêu đề “Khi bạn đi thi Olympia mà còn mặn hơn nước biển”.

    Clip về phần giao lưu với 2 MC và khán giả trường quay của Trà My bất ngờ được khui lại với tiêu đề “Khi bạn đi thi Olympia mà còn mặn hơn nước biển”.

    Trà My tặng món bánh đa kế, đặc sản của Bắc Giang cho MC Diệp Chi, Ngọc Huy và 3 bạn cùng chơi.

    Cụ thể, mới đây, đoạn video phần thi tuần 2, tháng 3, quý 2 năm 2020 đã được cư dân mạng tìm lại và đăng tải vì sự thích thú với màn đối đáp hài hước giữa hai MC và thí sinh Nguyễn Thị Trà My, đến từ trường THPT Lạng Giang số 2, tỉnh Bắc Giang.

    Trước phần thi Khởi động, để giảm không khí căng thẳng, MC Diệp Chi và Ngọc Huy đã trò chuyện và bật mí những chia sẻ của Trà My trong đơn đăng ký tham gia chương trình là "nhỏ nhưng có võ". Tiếp đó, nữ sinh dễ thương này đã ngỏ ý tặng những phần quà quê là những chiếc bánh đa siêu to khổng lồ đến cho 3 bạn cùng chơi và 2 người dẫn dắt chương trình.

    Bất ngờ và hào hứng trước món quà giản dị nhưng thú vị của cô gái nhỏ nhắn, MC Diệp Chi đã hỏi Trà My về vị của những chiếc bánh. Cô nàng nhanh này chốt ngay câu: "Ngon như em!" khiến cả trường quay được tràng cười vỡ bụng.

    Trình độ thả thính siêu đỉnh và khả năng hài hước của Trà My đã được lục lại và đang không ngừng được cộng đồng mạng "thả tim". 

    Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, nữ sinh Nguyễn Thị Trà My còn hài hước và đáng yêu.

    Trước đó, cô nàng cũng đã viết trong bản đăng ký giới thiệu bản thân là “nhỏ nhưng có võ” cùng lời giải thích: “Em không biết võ đâu nhưng em nói thế cho các bạn sợ”.

    Và quả thực, cô bé "hạt tiêu" Trà My đã xuất sắc lật ngược thế cờ phút chót để giành chiếc vòng nguyệt quế vinh quang trong cuộc thi tuần. Ở cuộc thi tháng, dù không may mắn nhưng Trà My cũng dừng chân với số điểm 150 sau 4 vòng thi.

    Ngoài đời, Trà My không chia sẻ quá nhiều hình ảnh về bản thân trên trang cá nhân. Cô nàng còn để dòng giới thiệu trên facebook là “Ít nói” khiến không ít bạn bè phải vào phản pháo: "Khiêm tốn quá đấy nhé, lại chém gió rồi".

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dang-yeu-sieu-cap-tha-thinh-ngot-nhu-mia-lui-gay-sot-trong-duong-len-dinh-olympia-a319630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan