Nữ sinh đau đớn kể lại bị bạn hãm hại rồi tung clip “nóng” lên mạng xã hội


Thứ 3, 12/03/2019 | 13:30


Cùng sự kiện

Trên đường từ quán karaoke về, lợi dụng Q. trong trạng thái say xỉn, đối tượng nam sinh cùng khối đã hãm hại rồi quay clip “nóng” tung lên mạng xã hội.

Trên đường từ quán karaoke về, lợi dụng Q. trong trạng thái say xỉn, đối tượng nam sinh cùng khối đã hãm hại rồi quay clip “nóng” tung lên mạng xã hội.

Video: Nữ sinh Q. kể chuyện bị bạn học cùng trường hãm hại rồi tung clip "nóng" lên mạng xã hội.

Ngày 12/3, cơ quan điều tra Công an huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, đang triệu tập nam sinh Cao Viết H. (SN 2003) và nữ sinh Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003), cùng trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình, để điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 2 clip ngắn (1 clip 13 giây và 1 clip dài 1 phút 01 giây) ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị đối tượng đồi bại hãm hại rồi quay lại clip. Trong đoạn clip, cô gái trẻ trên người chỉ mặc áo, không có quần nằm trên đường, bên cạnh là một chiếc xe máy và cô gái trong trạng thái không tự vệ, không phản kháng được.

Hình ảnh nữ sinh Q. trong clip.

Nhiều người sau khi xem clip nhận định rằng, có thể cô gái đã bị đối tượng kia hãm hại rồi quay clip tung lên mạng. Ngay sau đó, 2 đoạn clip “nóng” được chia sẻ trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.

Danh tính cô gái trong 2 đoạn clip trên được xác định là em Đinh Thị Diễm Q. (SN 2003), trú xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình; Q. hiện đang là học sinh lớp 10 một trường THPT trên địa bàn.

Với khuôn mặt thất thần, buồn bã, Q. cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 29 Tết (3/2/2019 Dương lịch), nhưng khoảng cách đây 3 ngày, clip bắt đầu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

“Tối hôm đó, nhóm bạn của em sau khi ngồi uống nước đã rủ nhau đi hát karaoke. Khi đến quán, tụi em gặp nhóm của Cao Viết H. đang hát tại đây. Nhóm của H. đã rủ bọn em vào hát chung, vì nghĩ là bạn học, lại cùng làng nên chúng em đồng ý. Quá trình hát, vì vui bạn vui bè nên em uống hơi nhiều bia dẫn đến bị say. Khi ra về, một người bạn gái của em nói chở em về nhưng H. nói để H. chở em về. Không chỉ là bạn học cùng khối, H. còn là có mối quan hệ họ hàng với gia đình em nên em không mảy may nghi ngờ gì mà đồng ý cho H. chở về.

Trên đường về, vì quá say nên em đã không biết H. chở em đi đâu và đã làm gì với em. Chỉ đến hôm sau, em mới biết H. đã hãm hại mình nhưng không dám nói với ai”, Q. buồn bã kể lại sự việc.

Từ ngày bị hãm hại, nữ sinh Q. luôn sống trong buồn bã, đau đớn.

Theo nạn nhân Q. cho biết, em không hề biết H. quay lại clip cho đến khoảng nửa tháng sau, có một người bạn của H. gửi clip qua cho Q. xem.

“Xem xong clip, em thực sự thấy xấu hổ, buồn bã và vô cùng lo lắng. Vì nghĩ bố mẹ không biết và không muốn bố mẹ phải buồn đau vì mình, em đã giấu chuyện này, chịu đựng một mình…”, nữ sinh Q. nói trong nước mắt.

Theo nữ sinh Q., mấy ngày đầu, clip được người này gửi cho người kia qua dạng tin nhắn riêng, nhưng những ngày gần đây, clip này được chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Đơn kêu cứu của gia đình nữ sinh Q.

Đến ngày 9/3, bố mẹ Q. chính thức biết sự việc. Ngày 10/3, gia đình nữ sinh Q. đã trình báo sự việc đến Công an xã Trung Hóa, và cơ quan điều tra Công anh huyện Minh Hóa.

Theo ông Đinh Xuân Q. (bố nữ sinh Q.), hiện Công an huyện Minh Hóa đã triệu tập Cao Viết H. lên làm việc, lấy lời khai; đồng thời, con gái ông cũng đã lên Công an huyện Minh Hóa cung cấp thông tin sự việc.

Được biết, Cao Viết H. học cùng khối lớp 10, cùng trường với nữ sinh Đinh Thị Diễm Q.. Hiện em Q. đang được gia đình cho nghỉ học để tránh sức ép của dư luận và ổn định tinh thần.

Ông Cao Đức Toàn, Trưởng Công an xã Trung Hóa xác nhận sự việc trên và cho biết: “Ngay khi nhận thông tin trình báo của gia đình cháu Q., Công an xã Trung Hóa đã có mặt và lấy thông tin ban đầu, gửi hồ sơ sự việc lên cơ quan điều tra Công an huyện tiếp tục thụ lý, điều tra”.

Ngô Thị Huyền

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dau-don-ke-lai-bi-ban-ham-hai-roi-tung-clip-nong-len-mang-xa-hoi-a266235.html