+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh ĐH Hà Nội sở hữu nét đẹp khác biệt, tóc trắng như công chúa tuyết, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón

    ĐS&PL Nữ sinh sinh năm 1998 của ĐH Hà Nội được cộng đồng mạng biết đến khi sở hữu nét đẹp khác biệt, mái tóc trắng như công chúa tuyết, nước da hồng cùng đôi mắt cuốn hút.

    Nữ sinh sinh năm 1998 của ĐH Hà Nội được cộng đồng mạng biết đến khi sở hữu nét đẹp khác biệt, mái tóc trắng như công chúa tuyết, nước da hồng và đôi mắt thì lúc nào cũng lim dim như đang thả hồn vào gió.

    Theo đó, Ngô Thuý Quỳnh, sinh năm 1998, là cử nhân khoa Quốc tế học, ĐH Hà Nội từng được đông đảo cư dân mạng biết đến khi đăng tải bộ ảnh chân dung khắc họa nét đẹp khác biệt của bản thân. Dù thị lực kém do hệ quả của bệnh bạch biến, Quỳnh vẫn luôn tự tin, yêu đời và sống tích cực.

    Ngô Thuý Quỳnh khiến nhiều người ấn tượng bởi tóc trắng như công chúa tuyết, nước da hồng và đôi mắt thì lúc nào cũng lim dim như đang thả hồn vào gió. Ngoài việc sở hữu nét đẹp dịu dàng cùng vẻ ngoài đặc biệt, Thúy Quỳnh cũng gây ấn tượng bởi sự lạc quan và nguồn năng lượng luôn tích cực.

    Bất ngờ "nổi như cồn", Thúy Quỳnh cũng trở thành gương mặt người mẫu ảnh được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón. Với nét đẹp mơ màng khó trộn lẫn, 9x dễ dàng hóa thân vào nhiều concept chụp ảnh khác nhau. 

    Thuý Quỳnh cảm thấy tự hào đó là cô luôn được bạn bè ở bên giúp đỡ trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. Nữ sinh cho biết, bố mẹ cô cũng rất tâm lý, thường xuyên quan tâm con gái bằng những lời động viên, khích lệ chân thành để Quỳnh có thêm động lực cố gắng. 

    Nhờ có tình cảm của gia đình và bạn bè, cô gái này ngày càng trở nên mạnh mẽ, cởi mở và sống tích cực hơn. 9x thú nhận bản thân mình vô cùng may mắn vì luôn được họ sát cánh bên cạnh.

    Nữ sinh ĐH Hà Nội tâm sự, điều đặc biệt hơn, sau này, nhiều người đã tìm đến Quỳnh để tâm sự, chia sẻ khó khăn. Trong đó, có cả những cô, cậu bé cũng mắc bạch tạng, đang phải chịu nhiều áp lực tâm lý vì sự khác biệt. Câu chuyện của Quỳnh đã truyền cảm hứng để họ tự tin hơn vào bản thân.

    Nữ sinh Hà Nội có niềm yêu thích với tiếng Anh từ nhỏ, tham gia nhiều cuộc thi học sinh giỏi và từng giành giải Nhì môn tiếng Anh huyện Ba Vì. Những khi rảnh, Quỳnh cũng giống như nhiều bạn bè đồng trang lứa khác khi có sở thích xem phim, tụ tập với nhóm bạn hay nghe nhạc.

    "Ngoài mắt khá kém, mình cảm thấy rất yêu ngoại hình của mình và chưa từng thấy tự ti vì nó. Thậm chí mình còn thấy may mắn khi không tốn tiền đi tẩy mà vẫn có màu tóc đẹp", 9X hài hước chia sẻ.

    Chia sẻ về dự định tương lai, nữ sinh 22 tuổi cho biết, trở thành một tiếp viên hàng không mới là mong muốn của cô từ lâu. Trong cuộc sống, Quỳnh quan niệm, chỉ có sống lạc quan, dám ước mơ và nỗ lực để thực hiện mới có thể giúp bản thân bước qua sự khó khăn và đạt được những điều mình mơ ước.

    Ảnh: Dân Trí, Tri Thức Trực Tuyến

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-ha-noi-so-huu-net-dep-khac-biet-toc-trang-nhu-cong-chua-tuyet-duoc-nhieu-nhiep-anh-gia-san-don-a341535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan