+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh ĐH Ngoại thương là hot Tiktoker, xinh đẹp như "tiên nữ bước ra từ cổ tích"

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp như "tiên nữ bước ra từ trong truyện cổ tích", nữ sinh ĐH Ngoại thương còn khiến nhiều người bất ngờ khi là hot Tiktoker.

    Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp như "tiên nữ bước ra từ trong truyện cổ tích", nữ sinh ĐH Ngoại thương còn khiến nhiều người bất ngờ khi là hot Tiktoker với hơn 150.000 lượt theo dõi.


    Đồng Thị Hoa Mỹ, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Tiếng Nhật thương mại, ĐH Ngoại thương, không chỉ gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười đáng yêu mà còn bởi sự năng động luôn thường trực của một sinh viên luôn tích cực trong các công tác của Đoàn trường.

    Nữ sinh ĐH Ngoại thương cho biết, cô luôn trân trọng những điều mình học được qua mỗi chuyến đi, bởi mỗi lần như vậy lại là một cơ hội cho cô gái 19 tuổi hoàn thiện bản thân và thêm trân trọng cuộc sống của mình.

    Bên cạnh đó, cô sinh viên năm 2 còn gây bất ngờ khi chính là hot Tiktoker blackcat_emmy với hơn 150.000 followers, gây thương nhớ với vẻ ngoài cực dễ thương và phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.  “Thật ra cũng khá là tình cờ, ban đầu mình chỉ chơi Tiktok cho vui, sau đó có 1 clip bỗng nhiên nổi tiếng, rồi mình bắt đầu nghiêm túc với việc tạo những nội dung sáng tạo, bắt kịp xu hướng rồi được mọi người biết đến. Mình rất vui vì điều đó!” Mỹ chia sẻ.

    Mỹ Hoa cho biết, cô luôn quản  quản lý công việc phù hợp để không gây ảnh hưởng cho việc học. Về ước mơ tương lai của mình, Mỹ nói: “Từ lâu mình đã mong ước trở thành tiếp viên hàng không rồi, đó cũng là lí do mình chọn ngôi trường này. Công việc xây dựng hình ảnh hiện tại cũng một phần tạo bước đệm cho nghề nghiệp tương lai của mình. Luôn nỗ lực để không điều gì mình làm là vô nghĩa, mình tin là bản thân sẽ thành công!”.


    Hoa Mỹ sở hữu nét đẹp dịu dàng, xinh đẹp. Thậm chí nhiều người dành lời khen có cánh khi nói về nhan sắc của cô nàng "xinh đẹp như tiên nữ bước ra từ trong truyện cổ tích".

    Theo đó, Nguyễn Hà My từng đạt 29 điểm ở tổ hợp xét tuyển đại học với 10 điểm tròn môn Hóa học. Không những vậy, cô nàng còn xuất sắc đạt điểm tổng kết cao chót vót với 9,7 điểm môn Toán cao cấp và 9,6 điểm môn Xác xuất Thống kê. 

    Trước đó, Nguyễn Hà My là một trong những thí sinh tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, hiện đang là sinh viên ĐH Ngoại thương cũng chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp và thành tích học tập nổi bật hơn cả. 

    Cũng vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thành tích học tập "khủng", Nguyễn Hà My còn đoạt danh hiệu Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2019.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-ngoai-thuong-la-hot-tiktoker-xinh-dep-nhu-tien-nu-buoc-ra-tu-co-tich-a337445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan