+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh ĐH Văn hoá bỗng được chú ý nhờ nhan sắc và nụ cười ngọt ngào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sở hữu nhiều nét trên khuôn mặt đặc biệt là nụ cười giống ca sĩ Lisa (nhóm Blackpink), nữ sinh Đại học Văn hoá nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Sở hữu nhiều nét trên khuôn mặt đặc biệt là nụ cười giống ca sĩ Lisa (nhóm Blackpink), nữ sinh Đại học Văn hoá nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Những ngày gần đây, sức hút của em út Blackpink Lisa là không thể phủ nhận. Theo đó, các hoạt động của cô, phong cách thời trang, mái tóc mái bằng đặc trưng cũng được nhiều fan yêu thích và học hỏi theo.

    Mới đây nhất, một fanpage có đông đảo người theo dõi đã đăng tải hình ảnh của một nữ sinh với gương mặt khá giống với nữ ca sĩ Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

    Cả hai đều sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tóc mái bằng lơ thơ, khuôn miệng rộng, đôi mắt đặc trưng và nụ cười lôi cuốn.

    Dù ở góc mặt nghiêng hay chính diện, nữ sinh đều khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc cực giống Lisa, cả hai được ví như cặp chị em ngoài đời thực.

    Thông tin về chủ nhân của những bức ảnh này cũng nhanh chóng được tìm ra. Được biết, cô bạn này có tên là Chu Mạc Thúy Quỳnh, sinh viên Quản lý Văn hóa – Nghệ thuật, Đại học Văn hóa Hà Nội.

    Khi được hỏi về sự nổi tiếng của mình trên mạng xã hội, Thúy Quỳnh cho biết cô bạn chưa từng để tâm, cũng như bị ảnh hưởng về việc này.

    Được biết ngoài giờ học, Quỳnh có tham gia làm người mẫu make up, chụp ảnh và kinh doanh online từ khi là học sinh cấp 3. Công việc này đem lại cho cô khoản thu nhập từ 10-20triệu đồng/tháng để giúp đỡ gia đình và học hỏi thêm nhiều kiến thức xã hội.

    Thúy Quỳnh (trái) sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với Lisa (Blackpink).

    Trước đó, nữ sinh Bùi Khánh Hà, khoa Tài chính Quốc tế K53, Đại học Ngoại thương Hà Nội cũng gây chú ý khi chia sẻ nhiều hình ảnh có góc chụp nghiêng giống như bản sao của nàng diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Park Min Young.

    Những hình ảnh của cô gái này sau khi được đăng tải lên một số trang mạng xã hội đã ngay lập tức thu hút sự chú ý không nhỏ. Cả hai đều sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi môi nhỏ nhắn, đôi mắt đặc trưng và nụ cười lôi cuốn.

    Dù ở góc mặt nghiêng hay chính diện, nữ sinh đều khiến người đối diện phải trầm trồ vì nhan sắc cực giống Park Min Yong, cả hai được ví như cặp đôi song sinh ngoài đời thực.

    Bùi Khánh Hà (đội mũ) có nhan sắc được so sánh với diễn viên Park Min Young.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dh-van-hoa-bong-duoc-chu-y-nho-nhan-sac-va-nu-cuoi-ngot-ngao-a318921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan