+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi, "đẹp mơ màng" bên hoa loa kèn tháng Tư

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh viên năm 3 trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận được "mưa lời khen" từ cộng đồng mạng khi diện áo dài trắng tinh khôi, "đẹp mơ màng" bên hoa loa kèn tháng Tư.

    Nữ sinh viên năm 3 trường ĐH Nguyễn Tất Thành nhận được "mưa lời khen" từ cộng đồng mạng khi diện áo dài trắng tinh khôi, "đẹp mơ màng" bên hoa loa kèn tháng Tư.

    Lê Thị Bích Hằng (sinh năm 2000, quê Đắk Lắk) hiện đang là sinh viên năm 3, chuyên ngành Quản trị khách sạn, ĐH Nguyễn Tất Thành những ngày gần đây đang được cộng đồng mạng chú ý với bộ ảnh diện áo dài trắng tinh khôi bên hoa loa kèn.

    Diện áo dài trắng tinh khôi, phụ kiện thêm chiếc nón giản dị, Bích Hằng khiến người xem không thể không "thương nhớ".

    Bên cạnh đó, nữ sinh ĐH Nguyễn Tất Thành còn được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh tự do. Cô nàng cho biết bản thân có niềm đam mê bất tận khi được chụp những bộ hình nghệ thuật, lưu giữ dấu ấn thanh xuân đáng nhớ.

    Ngoài thời gian học tập và làm mẫu ảnh, Bích Hằng còn học nhảy để giúp mình có thêm kỹ năng. Mọi người nhận xét cô nàng là một người vui tính, mang lại nguồn năng lượng tích cực và vui vẻ.

    Bích Hằng không gò bó bản thân trong bất cứ phong cách nào. Cô muốn trở thành một người đa năng, nhiều màu sắc, từ trong sáng ngây thơ cho đến gợi cảm, quyến rũ.

    Trong tương lai, nữ sinh này muốn trở thành một người độc lập tài chính, tự tin và xinh đẹp.

    Chia sẻ về dự định trong tương lai, nữ sinh cho hay, sau khi tốt nghiệp mong muốn được làm công việc đúng ngành nghề và vẫn giữ con đường nghệ thuật như một niềm đam mê song song.

    Trong trang phục gợi cảm, Hằng khoe khéo nét đẹp hình thể cuốn hút.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dien-ao-dai-trang-tinh-khoi-dep-mo-mang-ben-hoa-loa-ken-thang-tu-a364226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan