+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Điều dưỡng sở hữu nhan sắc kẹo ngọt cùng loạt bản cover triệu view

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với tài năng vốn có, Hồ Mai Vy (sinh năm 2002) đang sở hữu cho mình một lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân.

    Nếu là một người yêu âm nhạc, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với cái tên Hồ Mai Vy - nữ chính MV "Ai mang em đi" của K-ICM từng khiến cộng động mạng phải "điêu đứng" bởi lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh đẹp chuẩn nàng thơ.

    mai vy 1
    Hồ Mai Vy từng xuất hiện trong MV "Ai mang em đi" của K-ICM.

    Cô nàng sinh năm 2002, hiện đang là sinh viên khoa Điều dưỡng, trường Đại học Nguyễn Tất Thành (TP.HCM). Trước khi trở thành nữ chính đóng MV của K-ICM, Mai Vy đã có kha khá kinh nghiệm làm mẫu ảnh, ca sĩ tự do. Không chỉ vậy, Mai Vy còn sở hữu giọng hát truyền cảm cùng hàng loạt bản cover ngọt lịm hay như nuốt đĩa khiến dân mạng liên tục truyền tay nhau trên các fanpage, trong đó có thể kể đến các clip cover triệu view như: "Hẹn yêu", "Em làm gì sai"...

    hen-yeu-cover-em-no-anh-mot-cau-yeu-thuong-cho-mai-nay---mai-vy-x-find.mp4

    Với tài năng vốn có, hiện tại cô nàng đang sở hữu cho mình 1 lượng lớn follow trên trang cá nhân. Chia sẻ về cơ duyên đến với nghệ thuật, Mai Vy cho biết: "Bắt đầu từ 10 tuổi mình đã biết bản thân đam mê ca hát và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ từ đó. Hiện tại tham gia lĩnh vực ca hất và diễn xuất. Trong tương lai, mình muốn phát triển mạnh mẽ hơn cho ra các bài hát riêng và tham gia thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực. Mình muốn mọi nhớ tới màu sắc riêng của bản thân nhiều hơn chứ không phải chỉ là một cô bé cover".

    mai vy 1
    mai vy 3
    Nhan sắc ngọt ngào của Mai Vy.

    Theo học ngành Điều dưỡng nhưng Mai Vy lại có sở thích và đam mê gắn liền với nghệ thuật. Bởi vậy mà dù sở hữu tài năng nghệ thuật nổi bật, cô nàng lại vấp phải sự phản đối của gia đình. "Hầu như cả gia đình không ai ủng hộ mình theo con đường nghệ thuật. Tuy nhiên đối với mình, khi mình đam mê và muốn theo đuổi ước mơ thì trở ngại dù lớn hay nhỏ đều không quan trọng bằng việc được làm điều mình muốn. Mình sẽ cố gắng chứng mình cho người nhà rằng mình có thể làm được và mình tin rằng mọi người sẽ thấu hiểu và cổ vũ cho mình".

    mai vy 7
    Theo học ngành Điều dưỡng nhưng Mai Vy lại có sở thích và đam mê gắn liền với nghệ thuật.

    Trong quá trình đăng tải các sản phẩm âm nhạc, Mai Vy cũng từng gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Đứng trước các bình luận tiêu cực, cô nữ sinh thẳng thắn cho biết: "Việc có người yêu thích và người chê trách là chuyện không thể tránh khỏi trong nghệ thuât. Mình luôn đọc kỹ những bình luận tiêu cực và xem đó như một bài học để dần hoàn thiện bản thân hơn. Mình chưa bao giờ xem đó là điều kinh khủng hay tệ hại mà lẩn tránh, thay vào đó, mình luôn cảm thấy biết ơn những người ghét mình vì có họ thì mới dần có một Mai Vy hoàn thiện hơn cố gắng mỗi ngày nhiều hơn".

    mai vy 4
    Đối với các bình luận tiêu cực, Mai Vy đều đọc kỹ và từ đó rút ra bài học cho bản thân.

    Mai Vy cũng chia sẻ rằng hiện cô nàng đã bảo lưu việc học tại Đại học Nguyễn Tất Thành để chuyển sang học hỏi kinh doanh và học thêm về kiến thức âm nhạc. Trong tương lai, cô bạn vẫn theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Mai Vy sẽ luôn trau dồi, học hỏi và cố gắng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ. Tuy con đường theo đuổi nghệ thuật còn nhiều gian nan nhưng cô nàng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ca khúc "đốn tim khán giả" hơn nữa.

    mai vy 8
    Mai Vy sẽ luôn trau dồi, học hỏi và cố gắng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-dieu-duong-so-huu-nhan-sac-keo-ngot-cung-loat-ban-cover-trieu-view-a527925.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan