Nữ sinh được trai đẹp đến tận trường đón đưa mỗi ngày, cô giáo chặn đường để chất vấn rồi sững sờ khi biết sự thật


Thứ 7, 05/09/2020 | 02:10


Bạn bè tỏ ra ghen tị khi Lý Bảo được trai đẹp đưa đón mỗi ngày, thậm chí đến chính cô giáo cũng nghi ngờ học trò của mình đang yêu sớm nên đã chặn đường để chất vấn, tuy

Bạn bè tỏ ra ghen tị khi Lý Bảo được trai đẹp đưa đón mỗi ngày, thậm chí đến chính cô giáo cũng nghi ngờ học trò của mình đang yêu sớm nên đã chặn đường để chất vấn, tuy nhiên, anh chàng đẹp trai này lại có thân phận vô cùng đặc biệt.

Mới đây, câu chuyện về một nữ sinh tên Lý Bảo tại Trung Quốc đã khiến cộng đồng mạng không khỏi sững sờ và kinh ngạc. Theo đó, cô bạn này hiện đang là học sinh trung học cơ sở. Mỗi ngày khi tan học, Lý Bảo đều được một anh chàng rất đẹp trai, trắng trẻo đến tận trường đón rước vô cùng tình cảm.

Nữ sinh được trai đẹp như diễn viên đến tận trường đón đưa mỗi ngày, biết danh tính của anh chàng, cô giáo cũng sững sờ không dám tin. Ảnh: Internet

Tất cả bạn học đều cho rằng đây chính là bạn trai của nữ sinh này và tỏ ra vô cùng ghen tị. Đến chính cô giáo cũng nghi ngờ học trò của mình đang yêu sớm nên đã chặn đường Lý Bảo và "bạn trai" để chất vấn.

Tuy nhiên anh chàng đẹp trai này lại có thân phận vô cùng đặc biệt. Người này không phải bạn trai mà lại chính là bố của Lý Bảo.

Vì vẻ ngoài quá trẻ trung so với độ tuổi nên anh Lý và con gái đã nhiều lần rơi vào những tình huống dở khóc dở cười. Nữ sinh Lý Bảo sau đó chia sẻ: "Có một lần bố dẫn em đi mua sắm quần áo mới. Ông chủ shop gọi em là "em gái", còn bố là "anh trai". Sau đó bố em phải xua tay bảo: "Tôi là bố con bé đấy".

Cả hai phải dán bảng tên "bố" và "con gái" sau lưng để dân tình đỡ nhầm lẫn. Ảnh: Internet

Thậm chí, mẹ Lý Bảo sau đó cũng chia sẻ với truyền thông: "Tôi thực sự rất ghen tị với ngoại hình trẻ mãi không già của chồng". Chị Lý cho biết, có lần khi hai bố con đi ra ngoài, chị còn dán nhãn tên "bố" và "con gái" lên lưng áo của hai người.

Về phần cô giáo của Lý Bảo, sau khi biết học trò của mình không hề yêu sớm thì được phen thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, cô cũng không khỏi kinh ngạc vì phụ huynh học sinh lại trẻ trung đến như vậy.

Được biết, trước đây, báo chí cũng đưa tin về trường hợp của một ông bố ở Nhật Bản cũng hay bị nhầm là anh trai của con.

Người đàn ông này tên là Hattou Hiroshi, hơn 50 tuổi, đã lên chức ông nội nhưng sở hữu ngoại hình trẻ trung như chỉ ngoài 30. Anh là chủ của công ty về làm móng và các sản phẩm dinh dưỡng khá nổi ở Nhật. Doanh thu mỗi năm lên tới 1,5 tỷ yên.

Theo Chinanews, lúc đầu anh Hattou chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh làm móng, nhưng anh đã bắt đầu nghiên cứu về phương pháp chăm sóc sức khỏe sau một lần ốm liệt giường. Anh đã mày mò, thử nghiệm và tìm ra bí quyết "lão hóa ngược".

Anh Hattou tuân thủ chế độ ăn uống gồm 3 giai đoạn mỗi ngày: 8 tiếng để ăn, 8 tiếng hấp thụ và 8 tiếng biến đổi, đào thải. Ví dụ, nếu ăn sáng lúc 8 giờ thì sẽ phải ăn tối trước 16 giờ. Thời gian còn lại dành cho việc hấp thụ, đào thải. Nhưng trong 16 tiếng còn lại, không nhất thiết phải nhịn ăn, mà có thể ăn rau quả, tránh tuyệt đối đồ tinh bột.

Một bí quyết khác được Hattou áp dụng để duy trì ngoại hình trẻ trung chính là uống nước ấm. Anh cho rằng mỗi người cần uống ít nhất 800ml nước ấm mỗi ngày. Theo anh, nước không chỉ giúp cơ thể thải độc mà còn giúp duy trì sức khoẻ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-duoc-trai-dep-den-tan-truong-don-dua-moi-ngay-co-giao-chan-duong-de-chat-van-roi-sung-so-khi-biet-su-that-a337667.html