+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh giỏi kinh doanh gây chú ý bằng vẻ đẹp "mong manh sương khói"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, bức ảnh một cô nữ sinh có vẻ đẹp hút hồn chẳng khác gì hotgirl được dân mạng chia sẻ rầm rộ, rất nhiều người khi tìm hiểu thông tin về cô gái này càng bất ngờ hơ

    Mới đây, bức ảnh một cô nữ sinh có vẻ đẹp hút hồn chẳng khác gì hotgirl được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhiều người khi tìm hiểu thông tin về cô gái này càng bất ngờ hơn bởi thành tích kinh doanh đáng nể.

    Vẻ đẹp mong manh, hút hồn của Khánh Ngọc.

    Cô nữ sinh khiến cộng đồng mạng truy tìm thông tin không ai khác chính là Phan Khánh Ngọc, sinh năm 1999, đến từ TP.Vinh, Nghệ An. Hiện Khánh Ngọc đang là sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán trường đại học Thăng Long Hà Nội.

    Khánh Ngọc cho biết cô bạn chọn đại học Thăng Long Hà Nội (TLU) vì đây là một ngôi trường trẻ trung, năng động, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị hiện đại. Mặc dù chương trình đào tạo của TLU thì vô cùng gắt gao, các kỳ thi đều khủng khiếp và đáng sợ như thi đại học tuy nhiên cô bạn vẫn duy trì kết quả học tập tương đối tốt ở trường đại học.

    Được biết ngoài học tập và các hoạt động ở trường, cô bạn có một cửa hàng nhỏ kinh doanh online trên mạng xã hội với số lượng khách hàng tạm ổn. Khánh Ngọc cho biết gia đình, bạn bè khá ủng hộ việc cô bạn kinh doanh thêm, công việc này cũng giúp cho Ngọc được va chạm và tiếp xúc nhiều hơn với mọi người.

    Việc kinh doanh online giúp cô bạn có thêm thu nhập và trân trọng thành quả mà mình kiếm được hơn bao giờ hết, tự mua được thứ mình thích, không phải phụ thuộc quá nhiều vào tiền chu cấp hàng tháng của bố mẹ.

    Khánh Ngọc học chuyên ngành Kế Toán tại đại học Thăng Long Hà Nội. nhưng sắp tới cô bạn có ý định chuyển sang học thêm chuyên sâu ở mảng Marketing vì cảm thấy marketing năng động, nhiều năng lượng hơn đồng thời một phần muốn tìm hiểu rõ và phát triển về công việc kinh doanh mà bản thân đang theo đuổi.

    Sau khi ra trường, nếu có cơ hội cũng như tiềm năng, Khánh Ngọc sẽ tính đến việc phát triển shop online của mình ở thành phố Vinh.

    Được biết đại học Thăng Long Hà Nội vốn là ngôi trường nức tiếng có nhiều hotgirl mẫu ảnh nổi tiếng. Ngoài cô bạn Khánh Ngọc còn có một số cái tên không thể không kể đến như Trinh Tây, Lâm Oanh,…

    Đoàn Thị Lâm Oanh (biệt danh Lou Thỏ) được biết đến là mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội. Nữ sinh bắt đầu công việc này từ khi học cấp 3.

    Trinh Tây có biệt danh "búp bê con lai" mang trong mình 2 dòng máu Việt – Israel. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 220.000 lượt theo dõi.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-gioi-kinh-doanh-gay-chu-y-bang-ve-dep-mong-manh-suong-khoi-a290870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan