+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh giỏi võ bị bạn trai dụ vào nhà nghỉ đâm chết

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi biết người yêu muốn kết thúc chuyện tình cảm, hung thủ không chỉ dùng lời lẽ đe dọa mà còn lên kế hoạch tỉ mỉ để giết người yêu, rồi tự sát
    (ĐSPL) - Khi biết người yêu muốn kết thúc chuyện tình cảm, hung thủ không chỉ dùng lời lẽ đe dọa mà còn lên kế hoạch  tỉ mỉ để giết người yêu, rồi tự sát để được chết cùng người tình...
    Lên kế hoạch sát hại “người trong mộng”
    Chiều 19/4, trao đổi với PV, Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Đà Nẵng cho biết: "Hiện cơ quan CSĐT mới tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi và đang chờ kết luận chính thức. Phòng PC45 cũng đã đề nghị lực lượng Cảnh sát hỗ trợ tư pháp Công an quận Thanh Khê canh trực đối tượng Lê Ngọc Tú tại bệnh viện. Đến sáng nay (21/4), PC45 sẽ làm việc với bệnh viện Đà Nẵng nơi Tú đang điều trị. Nếu xét thấy tình trạng sức khỏe của đối tượng Tú ổn định thì mới tiến hành các bước điều tra theo quy định của pháp luật".
    Trước đó, vào hồi 13h ngày 18/4, bà Tô Thị Ngọc Trâm chủ nhà trọ Hoa Mai (địa chỉ 737 đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) đang ngồi tại quầy lễ tân, thì có một cặp trai gái đi xe máy vào hỏi thuê phòng nghỉ. Thấy khách chỉ có nhu cầu thuê theo giờ nên bà Trâm cũng không yêu cầu đôi trai gái trên phải để lại giấy tờ tùy thân ở bàn lễ tân theo quy định. Ngay sau khi được nhân viên nhà nghỉ đưa đi nhận phòng, nam thanh niên còn yêu cầu nhân viên này mang thêm cho mình 10 lon bia vào phòng. Ở trong phòng, Tú yêu cầu bạn gái quay trở lại, thế nhưng nhận được sự lắc đầu từ chối cương quyết. Biết không thể níu kéo được bạn gái nên tranh thủ lúc người yêu không chú ý, Tú rút con dao đã thủ sẵn trong người bất ngờ đâm nhiều nhát vào ngực bạn gái mình. Sau khi thấy bạn gái đã nằm gục trên vũng máu ở sàn nhà, chỉ còn thoi thóp thở. Tú dùng con dao mà y vừa dùng để đâm bạn gái tiếp tục cắt gân tay mình rồi đâm nhiều nhát vào ngực.
    Trong khi đó, chị Trâm thấy sốt ruột, vì lúc thuê phòng Tú chỉ nói thuê theo giờ, nay đã gần hai tiếng nhưng không thấy khách trả phòng. Chị Trâm cùng nhân viên nhà nghỉ tiến lại phía phòng nghỉ gõ cửa để nhắc thì không thấy động tĩnh gì. Linh tính có chuyện chẳng lành, nên chị bèn kêu nhân viên lấy chìa khóa dự phòng, mở cửa phòng nghỉ từ phía ngoài nhưng không được vì khách đã chốt cửa phía bên trong. Lúc này chị gọi thêm một số người nữa phá cửa từ bên ngoài xông vào thì thấy trong phòng máu me bê bết, cả hai đều đã nằm bất tỉnh. Ngay lập tức, chị Trâm cùng nhân viên nhà nghỉ gọi xe cứu thương đưa hai người đi cấp cứu, rồi trình báo toàn bộ nội dung sự việc lên Công an phường Xuân Hà.
    Bàng hoàngvụ nữ sinh giỏi võ bị bạn trai dụ vào nhà nghỉ đâm chết
    Hung thủ Tú được đưa đi cấp cứu.
    Trước sự có mặt của Công an phường Xuân Hà, khi kiểm tra giấy tờ tùy thân có trên người của đôi nam nữ thanh niên đã xác định cô gái tên Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 1993, ngụ huyện Cư M'Gar, tỉnh Đắk Lắk), hiện đang là sinh viên năm thứ ba trường đại học Kiến trúc, còn nam thanh niên tên Lê Ngọc Tú (SN 1993, ngụ quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng). 
    Do vết thương quá nặng nên nạn nhân Tr. đã tử vong sau đó dù bệnh viện đã cử hàng chục bác sỹ có chuyên môn giỏi tích cực điều trị, còn hung thủ đã qua cơn nguy kịch, hiện đang được điều trị tích cực tại phòng hồi sức cấp cứu. Đến chiều 19/4, toàn bộ nội dung hồ sơ vụ án giết người yêu rồi tự sát đã được cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê bàn giao cho PC45 Công an TP.Đà Nẵng điều tra theo thẩm quyền.
    Xót xa số phận  cô gái giỏi giang  đoản mệnh
    Ngay sau khi nghe được thông tin bạn mình bị sát hại, rất nhiều bạn bè đang học chung lớp với Tr. đã có mặt tại sảnh chờ khoa hồi sức cấp cứu bệnh viện đa khoa Đà Nẵng với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho bạn mình đang nằm trong phòng phẫu thuật. Hàng chục bạn sinh viên đã túc trực từ khi Tr. được đưa vào viện cấp cứu. Khi biết bạn mình không thể qua khỏi, rất nhiều bạn đã đổ gục xuống vì đau đớn.
    Không ngăn nổi những giọt nước mắt đang lăn trên má, bạn N.T.T.D., một trong những người bạn thân của Tr. cho chúng tôi biết: "Dù phải xa nhà, bận đi làm thêm để làm giảm áp lực kinh tế với bố mẹ nhưng suốt hai năm vừa qua, Tr. luôn đạt học lực loại khá ở trường và giành được học bổng". Có mặt ở bệnh viện từ khá sớm bên cạnh D., bà Trương Thị L. (SN 1946, ngụ huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam, người thân của Tr.) chia sẻ: "Tr. là đứa ngoan ngoãn, hiếu thảo. Học gì cũng giỏi, mà Tr. còn giỏi võ, văn nghệ cũng được. Khi nghe tin nó bị sát hại, mẹ nó đã ngất xỉu ngay tại chỗ, hiện đang được mọi người chăm sóc ở nhà. Còn gia đình cũng đang cử người thân  xuống đưa thi thể cháu Tr. về với nhà ngay trong đêm".
    Bàng hoàngvụ nữ sinh giỏi võ bị bạn trai dụ vào nhà nghỉ đâm chết
    Chân dung nữ sinh viên xấu số.
    Khi được hỏi vì sao Tr. có võ mà vẫn bị Tú sát hại dã man như vậy, người phụ nữ tảo tần này lý giải cặn kẽ cho chúng tôi đầu đuôi câu chuyện. Cách đây một thời gian ngắn, nhờ một người anh họ thông báo nên gia đình biết được Tr. đang có quan hệ tình cảm đặc biệt với một thanh niên người Đà Nẵng. Sau đó thì gia đình "bí mật" tìm hiểu thông tin về chàng trai này, thì phát hiện nhiều điều không tốt khi Tú học hành không đàng hoàng, cũng như không có công ăn việc làm ổn định, sống dựa vào chu cấp từ người dì đang nuôi dưỡng mình. Từ đó, cả gia đình, đặc biệt là bố mẹ Tr. yêu cầu con gái mình chấm dứt mối quan hệ yêu đương với Tú để tập trung vào việc học hành.
    Không chỉ chờ đến lúc bố mẹ yêu cầu, Tr. mới đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm với Tú, mà từ trước đó Tr. đã nhiều lần chứng kiến thói ghen tuông vô cớ của Tú, khi người yêu thường xuyên thượng cẳng chân hạ cẳng tay vì Tr. dám đi với người khác dù cô chỉ đi làm. Cách đây ít ngày, Tr. không dám về ăn giỗ dưới nhà dì ruột ở Quảng Nam chỉ vì vết bầm ở trên mặt. Khi người nhà điện thoại gọi Tr. về thì cô nói có việc bận, chỉ đến khi các anh họ đột kích đến phòng Tr., thì mới phát hiện ra sự việc. Nhờ có sự động viên của gia đình nên Tr. càng có thêm động lực để chấm dứt chuyện tình cảm với Tú. Còn theo các bạn cùng lớp với Tr., thì mối quan hệ giữa Tr. và Tú mới bắt đầu được một thời gian ngắn khi cách đây mấy tháng cả hai tình cờ quen biết nhau qua mạng xã hội Facebook. Sau ít tuần tán tỉnh, Tr. nhanh chóng bị hạ gục bởi vẻ hào hoa phong nhã bên ngoài của Tú. Thế nhưng, chỉ một thời gian ngắn sau, Tú đã bộc lộ bản chất vũ phu của mình, thường xuyên đánh đập đe dọa người yêu khi cô đòi chia tay. Buổi chiều ngày bị sát hại, Tr. nhận lời đi nói chuyện với Tú. Cô hy vọng bạn trai có thể thay đổi bản tính thì mới mong được gia đình cô chấp nhận nhưng không ngờ bị sát hại.
    Cái chết của Tr. khiến dư luận vô cùng căm phẫn khi chỉ vì một phút thiếu suy nghĩ của mình, Tú đã nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của bạn gái với bao hoài bão còn dang dở. Còn Tú cũng tự đóng sập cánh cửa cuộc đời của mình lại, trong sự dằn vặt cắn rứt lương tâm vì những hành vi tội lỗi do mình gây ra.
    Nạn nhân từng cầu cứu trên Facebook
    Trước khi bị sát hại chưa đầy một ngày trên trang cá nhân được xác định của nạn nhân Nguyễn Thị Thùy Tr. trên mạng xã hội Facebook. Nickname Be*** có đăng một status với nội dung: "Có ai làm Công an ở Đà Nẵng không. Còn ai chưa ngủ thì comment giùm mình với". Thời điểm Tr. đăng status trên đã rất khuya nên nhận được khá ít tư vấn của bạn bè. Đến khi biết Tr. bị sát hại các bạn của cô không chỉ chia sẻ trên trang cá nhân mà còn quyên góp ủng hộ được hơn 10 triệu đồng để gia đình tổ chức mai táng.
    Bàng hoàngvụ nữ sinh giỏi võ bị bạn trai dụ vào nhà nghỉ đâm chết
    Rất nhiều bạn bè cô chia sẻ cảm xúc cùng với gia đình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-gioi-vo-bi-ban-trai-du-vao-nha-nghi-dam-chet-a30303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan