+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội bị đánh hội đồng vì tin nhắn qua lại trên Facebook

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh tại trường THCS Sen Phương, Phúc Thọ, Hà Nội được phát hiện bị các bạn học khác đánh hội đồng, nguyên nhân do tin nhắn qua lại trên Facebook.

    Nữ sinh tại trường THCS Sen Phương, Phúc Thọ, Hà Nội được phát hiện bị các bạn học khác đánh hội đồng, nguyên nhân do tin nhắn qua lại trên Facebook.

    Ngày 8/3, lãnh đạo sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cho biết, Phòng GD & ĐT huyện Phúc Thọ đã có báo cáo về vụ việc theo yêu cầu của sở.

    Theo Phòng GD&ĐT huyện Phúc Thọ, sự việc được xác nhận xảy ra vào trưa ngày 6/3, ở bên ngoài nhà trường. Ngay chiều hôm đó, ban giám hiệu nhà trường làm việc với giáo viên chủ nhiệm và học sinh. Theo Tuổi Trẻ, có 5 học sinh liên quan tới vụ đánh nhau đã viết tường trình, bản kiểm điểm, bản cam kết với nhà trường.

    Nữ sinh bị nhóm bạn đánh, giật tóc vì tin nhắn trên Facebook. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin vào sáng 7/3, trường THCS Sen Phương tiếp tục có buổi làm việc với các giáo viên chủ nhiệm, 5 học sinh và phụ huynh các em để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.Vụ ẩu đả xuất phát từ việc học sinh P. (lớp 8) nhắn tin trên Facebook với em H. (lớp 8), nói em T. (lớp 9), em T. (lớp 9), em Tr. (lớp 9) và em Tr. (lớp 8) đánh và chặn đầu xe mình.

    Sau đó, em Tr. (lớp 8) đăng nhập tài khoản em P., chụp lại toàn bộ tin nhắn, ghi âm của P. và gửi cho em H. (lớp 8). Mâu thuẫn xảy ra. Nhóm học sinh đánh P. và bị quay lại clip, đăng lên mạng.

    Thông tin về vụ học sinh Trường THCS Sen Phương bị đánh vẫn còn lưu lại trên mạng nhưng clip đã được gỡ bỏ. Ảnh: Tuổi Trẻ.

    Chia sẻ với VietNamNet, ông Hoàng Mạnh Cường, quyền Trưởng phòng GD&ĐT huyện Phúc Thọ cho biết, tại cuộc họp giữa nhà trường với các phụ huynh, các nữ sinh đã nhận thức được lỗi và xin lỗi em P. công khai. Các phụ huynh và học sinh cùng cam kết không để xảy ra sự việc tương tự.

    Trường THCS Sen Phương dự kiến tạm đình chỉ học 1 tuần đối với em Trang (học sinh lớp 8C- người đánh), những học sinh khác tạm đình chỉ học 3 ngày. “Những học sinh này đương nhiên cũng phải chịu mức hạ hạnh kiểm tương ứng”, ông Cường nói.

    Sau vụ việc, phòng GD&ĐT Phúc Thọ đã gửi báo cáo lên Sở GD&ĐT Hà Nội và UBND huyện Phúc Thọ. Phòng cũng chỉ đạo trường THPT Sen Phương nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác quản lý và chủ nhiệm lớp.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-bi-danh-hoi-dong-vi-tin-nhan-qua-lai-tren-facebook-a358526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan