+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội đánh bạn cùng trường dã man vì nghi bị nhìn đểu

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh trên đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo đồng phục kéo một học sinh nữ ra chỗ vắng người sau đó chửi bới, túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt nạn nhân.

    Hình ảnh trên đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh mặc áo đồng phục kéo một học sinh nữ ra chỗ vắng người sau đó chửi bới, túm tóc, dùng chân đạp liên tiếp vào mặt nạn nhân.

    Mấy ngày gần đây, mạng xã hội xôn xao vì đoạn clip một nữ sinh Hà Nội bị bạn đánh đập chỉ vì nghi nhìn đểu.

    Trước những hình ảnh này, mẹ của cô bé bị đánh trong đoạn clip đã lên tiếng cầu cứu cư dân mạng mong giúp tìm tung tích nữ sinh kia để làm rõ sự việc. Theo lời kể của người mẹ này, nguyên nhân khiến con chị bị đánh là do bị nghi nhìn đểu.

    Hình ảnh nữ sinh mặc áo đồng phục đánh bạn cùng trường được chia sẻ trên mạng xã hội

    Người mẹ này còn cho biết thêm: "Con nhà em nó hiền quá không chửi lại mà không đánh lại được cái nào. Em bị đánh rất nhiều lần ở trường. Lần trước bà cháu có lên báo cô chủ nhiệm nhưng cô bảo không được nói với hiệu trưởng sợ cô đánh hạnh kiểm kém không được thi".

    Đoạn clip sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn người xem, chia sẻ. Cộng đồng mạng đều bức xúc trước hành vi của nữ sinh mặc áo khoác đồng phục khi liên tiếp túm tóc, dùng chân đạp vào mặt nạn nhân.

    Theo tìm hiểu, cả hai nữ sinh trong đoạn clip đều đang theo học tại một trường ở phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình của nữ sinh bị đánh đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Được biết, thời gian qua, liên tiếp những vụ bạo lực học đường đã xảy ra gây phẫn nộ trong dư luận. Cách đây chưa lâu, một nhóm nữ sinh ở Hà Nội cũng đã bị kỷ luật vì đánh, lột áo bạn trong lớp học.

    Hoàng Giang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-danh-ban-cung-truong-da-man-vi-nghi-bi-nhin-deu-a207453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan