+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội khiến cộng đồng mạng "than trời" vì cảnh tượng "nổi da gà" bên trong phòng trọ

    • DSPL
    ĐS&PL Dù có kinh nghiệm cho thuê từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên chủ căn phòng trọ gặp phải trường hợp nữ sinh ở bẩn như này.

    Dù có kinh nghiệm cho thuê từ lâu nhưng đây là lần đầu tiên chủ căn phòng trọ gặp phải trường hợp nữ sinh ở bẩn cỡ này. Khối rác thải ngập trong phòng khiến nhiều người phải "nổi da gà".

    Cộng đồng mạng luôn luôn được thu hút bởi những cảnh tượng kinh hoàng, hiếm gặp và một trong số đó có thể kể đến như "sinh viên ở bẩn".

    Những câu chuyện chủ yếu thường xảy ra giữa chủ nhà với người thuê phòng. Phê phán, chê trách thậm chí chỉ trích là thế nhưng có vẻ tình trạng "sống trên rác" vẫn chưa được cải thiện là bao.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một nữ sinh là ví dụ điển hình của lối sống trên. Cụ thể cách đây chưa lâu, người dùng đã lan truyền nhau một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh kinh hoàng tại một căn trọ trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Điều đáng nói hơn đó chính là chủ nhân của căn phòng trọ này lại là nữ sinh.


    Cảnh tượng rác ngập ngụa bên trong phòng trọ của nữ sinh khiến cộng đồng mạng "than trời".  

    Sau khi cửa căn phòng được mở toang, ấn tượng đập vào mắt người dùng đó chính là khối rác thải tràn ngập căn phòng khiến nhiều người phải “nổi cả da gà”.

    Quần áo mặc thường ngày, chai, lọ, túi ni lông,… tất cả đều phủ kín cả toàn bộ căn phòng khiến cho nhiều người choáng cả mắt vì không tìm ra được lối đi chính.

    Chưa dừng lại ở đó, từ vị trí ngủ cho đến góc bếp rồi đến nhà vệ sinh, tất cả đều được bao trùm chỉ bởi một thứ, đó chính là rác.

    Theo như chia sẻ của người đăng chính là chủ của căn phòng trọ, dù đã có kinh nghiệm cho thuê từ lâu, thế nhưng đây lại là lần đầu tiên người này gặp phải trường hợp nữ sinh ở bẩn như thế!

    Rất mệt mỏi với mớ rác thải không biết phải dọn đến khi nào mới xong kia thì anh chủ trọ này đã có cách giải quyết xứng đáng là “chủ trọ của năm”. Cụ thể, người này không đuổi cô nàng thuê trọ mà mời nữ sinh kia ngồi xuống để giải quyết mọi việc theo hướng ôn hòa, yêu cầu cô nàng này dọn dẹp sạch sẽ và cam kết không tái diễn sự việc.

    Dù anh chủ nhà rất dễ tính, thế nhưng hành động nêu trên của cô nàng này lại khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ.

    Đa số mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước lối sống của cô gái.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-khien-cong-dong-mang-than-troi-vi-canh-tuong-noi-da-ga-ben-trong-phong-tro-a332793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan