+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội khiến dân tình “tròn mắt” thán phục với những nét vẽ bằng bút bi không kém cạnh họa sĩ chuyên nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khắc họa hình ảnh cơ thể con người khi giải phẫu bằng chiếc bút bi quen thuộc.

    Nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao vì khắc họa hình ảnh cơ thể con người khi giải phẫu bằng chiếc bút bi quen thuộc, từng đường nét đều được vẽ tỉ mỉ chẳng hề thua kém những họa sĩ chuyên nghiệp.

    Nữ sinh lớp 8 tại Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng vì quyết định khắc họa lại hình ảnh cơ thể người khi giải phẫu.

    Mới đây, một nữ sinh lớp 8 đã gây xôn xao cộng đồng mạng vì quyết định khắc họa lại hình ảnh cơ thể người khi giải phẫu nhằm giúp cho các bạn học có thể hình dung được một cách rõ nhất những bài giảng trong sách giáo khoa.

    Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính nữ sinh đó chính là Ánh Linh (lớp 8, trường THCS Mai Dịch, Hà Nội).

    Những tác phẩm của Ánh Linh được vẽ lại với đường nét thể hiện sự tỉ mỉ. Đáng chú ý, dụng cụ cô nàng sử dụng để khắc họa lại khiến nhiều người ngạc nhiên vì đó chính là những chiếc bút bi quen thuộc với tuổi học trò.

    Từng nét vẽ của nữ sinh lớp 8 rất tỉ mỉ, chẳng kém cạnh gì những họa sĩ chuyên nghiệp. 

    Nữ sinh Hà Nội thể hiện rõ gân tay, múi cơ, khung xương hay cả cảm xúc của nhân vật. Với mỗi bức hình, Ánh Linh còn chú thích kỹ càng như “Tư thế phức tạp khi ngực hướng vào trong, thân dưới hướng ra ngoài”, “không rõ điểm bắt đầu của vai trái”, “bụng to”, “cơ chưa phát triển”,...

    Điều đặc biệt hơn, cô nữ sinh còn khắc họa được hình ảnh nhân vật khi đang giận dữ lẫn khi bày tỏ tình cảm. Đi kèm là các biểu hiện đặc trưng như: “Người già cau mày thì nếp nhăn rõ ràng hơn”, “mí mắt trùng xuống”, “trẻ con có sự hiện diện của cơ không rõ ràng”,...

    Cô nữ sinh còn khắc họa được hình ảnh nhân vật khi đang giận dữ lẫn khi bày tỏ tình cảm.

    Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh của nữ sinh lớp 8 đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng.

    Nhiều người đã không tiết để dành những lời ngợi khen cho những nét vẽ vô cùng chân thực của nữ sinh, đồng thời cho rằng những sản phẩm mà cô bạn tạo ra chẳng hề kém cạnh gì so với các họa sĩ mỹ thuật chuyên nghiệp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-khien-dan-tinh-tron-mat-than-phuc-voi-nhung-net-ve-bang-but-bi-khong-kem-canh-hoa-si-chuyen-nghiep-a342734.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan