+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội khoe ảnh đẹp hết nấc trên mạng xã hội: "Mẹ vẫn theo dõi Facebook mình hàng ngày"

    • DSPL
    ĐS&PL Trang Lucy (tên thật là Trần Thu Trang) hiện đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

    Trang Lucy (tên thật là Trần Thu Trang) hiện đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Sở hữu nét đẹp ngây thơ, trong sáng, thế nhưng, nữ sinh 2001 này lại trở thành cái tên "hot" trên mạng xã hội với những tấm ảnh khoe thân hình nóng bỏng.

    Ít ai biết, việc thay đổi hình tượng khiến Trang Lucy phải cân nhắc rất nhiều: "Lúc đi chụp mình cố gắng làm sao để không bị phản cảm quá, sexy nhưng vẫn nhẹ nhàng. Mình và các cộng sự phải tự tay chọn trang phụ, lên ý tưởng, chọn địa điểm, phối hợp với makeup và thợ chụp hình", Trang chia sẻ với PV Đời sống và Pháp luật.

    Trang Lucy được biết đến nhờ gương mặt xinh như "nàng thơ"

    Trái ngược với gương mặt ngây thơ, trong sáng, vóc dáng của cô gái 19 tuổi đầy vẻ gợi cảm hút hồn.

    Những tấm ảnh của Trang Lucy nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ. Bên cạnh đó, cũng không ít những bình luận có phần ác ý, thậm chí thô tục. Tuy nhiên, cô nàng lại cho rằng đó không phải trở ngại quá lớn: "Mạng xã hội là con dao 2 lưỡi. Mình thường bỏ qua những bình luận tiêu cực và hướng đến những điều tích cực, góp ý và nhận xét để mỗi ngày mình hoàn thiện hơn", Trang nói.

    Rất may mắn, gia đình luôn là chỗ dựa và âm thầm đứng sau động viên, ủng hộ những dự án mới của Trang: "Mẹ luôn dõi theo mình trên mạng xã hội. Vì đi học xa nên mỗi ngày hai mẹ con đều gọi video để tâm sự về công việc, cuộc sống. Khi nhìn những bức ảnh của em, mẹ còn trêu và nhắc em trả lời hết bình luận của mọi người", Trang thổ lộ.

    Ngoài thời gian học tập, cô nàng còn làm người mẫu ảnh, streamer...

    Đối với Trang, gia đình là chỗ dựa vững chắc về tinh thần.

    Trang Lucy vẫn đang trau dồi khả năng ngoại ngữ và MC nhằm tiến xa hơn trong sự nghiệp.

    Sở thích của cô nàng là du lịch, khám phá những vùng đất mới. 

    Trang Lucy hiện đã có thể tự lo cho bản thân, trang trải chi phí học hành. 

    Trong tình yêu, Trang Lucy quan niệm tìm kiếm người đàn ông "bên ngoài lạnh lùng, trong ấm áp": "Quan điểm của mình tình yêu là cùng giúp nhau đi lên, cùng cố gắng nỗ lực vì nhau để cả hai trở nên tốt hơn".

    Dù rất bận rộn với công việc của một người mẫu ảnh, streamer, nhưng Trang Lucy cho biết cô dành thời gian để học tiếng Anh mỗi ngày. Trong năm 2021, cô nàng có dự định trau dồi thêm kỹ năng nhằm hiện thực hoá ước mơ trở thành một MC trong tương lai: "Sắp tới mình sẽ tiếp tục làm streamer, song song việc học tiếng anh, làm MC, luyện giọng. Mình sẽ cố gắng trau dồi bản thân với mong muốn có thể đi xa hơn", Trang cho biết.

    Nói về quan điểm sống, Trang Lucy cho biết cô tâm đắc với châm ngôn: "Tuổi trẻ nên có những trải nghiệm, đôi lúc sẽ có vấp ngã thất bại. Nhưng luôn lấy nó làm bài học kinh nghiệm sống quý giá giúp bản thân luôn cố gắng từng ngày, hoàn thiện chính mình để tốt hơn mỗi ngày. Sống và làm việc bằng cái tâm và đi lên từ chính thực lực của mình".

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-khoe-anh-dep-het-nac-tren-mang-xa-hoi-me-van-theo-doi-facebook-minh-hang-ngay-a358691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan