+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Nội sở hữu đôi mắt 2 màu đẹp lạ, 14 tuổi mới bắt đầu học nói và viết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chia sẻ từ gia đình, nữ sinh sở hữu đôi mắt 2 màu bị khiếm thính từ khi sinh ra, đến năm 14 tuổi sau khi phẫu thuật mới nghe được, bắt đầu học nói và viết.

    Theo chia sẻ từ gia đình, nữ sinh sở hữu đôi mắt 2 màu bị khiếm thính từ khi sinh ra, đến năm 14 tuổi sau khi phẫu thuật mới nghe được, bắt đầu học nói và viết.

    Nữ sinh Hà Nội sở hữu đôi mắt 2 màu đẹp lạ. 

    Nguyễn Đăng Minh Thục, nữ sinh sinh năm 2001 tại Hà Nội khi mới nhìn thoáng qua sẽ như bao cô gái khác với gương mặt xinh đẹp và tính cách năng động. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ lại có thể thấy rằng Minh Thục sở hữu đôi mắt 2 màu đẹp lạ, bên trái màu xanh, bên phải màu nâu.

    Liên quan đến sự việc, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, anh trai của Minh Thục là Đăng Khương cho biết, cô gái là người duy nhất trong gia đình sở hữu đôi mắt như vậy. Khương và bố mẹ đều có mắt màu nâu.

    "Mắt Thục sinh ra đã thế, ngoài màu sắc khác nhau, thị lực của em ấy vẫn bình thường. Ban đầu, gia đình mình sợ màu mắt Thục như vậy có thể gây ảnh hưởng nên đưa em ấy đi khám nhưng may mắn là mọi thứ đều bình thường. Mắt màu xanh thậm chí còn 'tinh' hơn bên còn lại", người anh chia sẻ.

    Cũng theo Đăng Khương, bên cạnh việc sở hữu đôi mắt khác lạ, Minh Thục còn thiệt thòi khi bị khiếm thính từ khi sinh ra. Đến hơn 14 tuổi, sau khi thực hiện phẫu thuật cấy điện cực ốc tai, nữ sinh mới nghe được, bắt đầu học nói, viết từ đầu. Hiện, Minh Thục là học sinh lớp 7.

    Cùng chia sẻ về vấn đề này, nữ sinh 2k2 nói: "Từ nhỏ, mỗi lần gặp người lạ, mình hay được hỏi có phải bố mẹ là người nước ngoài không. Phần lớn đều khen mắt mình đẹp và lạ".

    Cô cũng cảm thấy may mắn vì ngay từ khi còn nhỏ không bị bạn bè hay ai khác trêu chọc vì đôi mắt đặc biệt này.

    Đồng thời, cô nữ sinh Hà Nội cũng cảm thấy vui khi những bức ảnh của mình chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều lời khen từ những người lạ. Nếu nhận được lời mời làm mẫu ảnh hay mẫu quảng cáo, cô sẽ nhận lời thử sức khi gia đình ủng hộ.

    Minh Thục còn thiệt thòi khi bị khiếm thính từ khi sinh ra, 14 tuổi mới bắt đầu học nói, viết từ đầu. 

    Chia sẻ về cuộc sống hằng ngày, Minh Thục cho biết ngoài thời gian học cô còn thích học trang điểm và làm nail. Nữ sinh khoe có tài lẻ là vẽ đẹp, bản thân cũng thích nghiên cứu về thời trang.

    Trước đó, Thạch Thị Sapa hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị du lịch và lữ hành của ĐH Nha Trang cũng từng gây chú ý khi sở hữu đôi mắt với mỗi bên một màu mắt khác nhau một xanh một hơi nâu nâu.

    Điểm kỳ lạ này từng khiến Sapa tự ti nhiều lắm nhưng giờ đây, nữ sinh lại xuất hiện rất đẹp trong các bức hình nghệ thuật khiến người ta cứ muốn ngắm mãi không thôi.

    Thạch Thị Sapa cũng từng gây chú ý vì sở hữu đôi mắt 2 màu. 

    Được biết, Sapa là con thứ 6 trong gia đình có 7 anh chị em người dân tộc Chăm. Trong gia đình, có 2 người sở hữu mắt xanh là bố và em trai còn mẹ thì màu mắt đen. Duy chỉ có Sapa là có 2 màu mắt.

    Đáng chú ý, nữ sinh cũng là thành viên duy nhất trong gia đình được học lên đại học. Ở quê cha mẹ đều làm nông vất vả nên cô bạn càng quyết tâm đi học lên cao để không trở thành gánh nặng và lo cho cha mẹ sau này.

    Sapa chọn học ngành Quản trị Du lịch và lữ hành của ĐH Nha Trang vì vừa đam mê du lịch mà cũng rất yêu quý thành phố biển.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-noi-so-huu-doi-mat-2-mau-dep-la-14-tuoi-moi-bat-dau-hoc-noi-va-viet-a341626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan