+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Hà Tĩnh thi trượt lẳng lặng bỏ nhà lên Hà Nội chơi, gia đình sang tận Campuchia tìm kiếm

    • DSPL
    ĐS&PL Xác định cháu L. không ở Campuchia, gia đình trở về Hà Tĩnh để tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định L. đang ở Hà Nội.

    Sau khi xác định cháu L. không có ở Campuchia, gia đình và cơ quan công an trở về Hà Tĩnh để tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an xác định cháu L. đang ở Hà Nội.

    Ngày 3/8, VTC News dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bàn giao cháu Trần Thị Thùy L. (SN 2004, thôn An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cho gia đình.

    Trước đó, ngày 9/7, Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) nhận được thông tin của anh Trần Hữu Chung (bố cháu L.) phản ánh sự việc con gái bị mất tích.

    Theo trình báo, ngày 29/6, L. bỏ nhà đi sau kỳ thi tốt nghiệp THCS. Khi đi, Linh cầm theo 2 điện thoại của bố mẹ và không để lại thông báo gì. Trước khi bỏ nhà đi L. khá buồn vì không đậu lớp 10 trường THPT Mai Thúc Loan.

    Sau khi cháu L. bỏ đi, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vô vọng nên đến cơ quan công an huyện Lộc Hà trình báo sự việc.

    Công an huyện Lộc Hà bàn giao cháu L. (ngoài cùng bên phải) cho gia đình - Ảnh: Báo Hà Tĩnh

    Ngày 19/7, bất ngờ có kẻ lạ nhắn tin vào điện thoại cho gia đình thông báo cháu L. được đưa sang Lào và Campuchia.

    Sau đó, kẻ lạ mặt liên tục nhắn tin và gửi email vào điện thoại cho gia đình L. yêu cầu đưa tiền sang Campuchia để chuộc con về, gia đình đề nghị được nói chuyện với L. nhưng họ không đồng ý.

    Trước thông tin có kẻ lạ nhắn tin, gia đình trình báo lên công an, mặt khác vay mượn tiền sang Campuchia nhưng không liên lạc được với người hẹn.

    Nói về hành trình tìm L., trao đổi trên báo Infonet, chị Thu (vợ anh Chung) cho hay: "Họ yêu cầu vào TP.HCM, sau đó lên cửa khẩu ở Tây Ninh rồi mua sim điện thoại bên Campuchia để liên lạc và làm theo hướng dẫn của họ. Sau khi sang Campuchia và tới địa điểm kẻ lạ mặt hẹn chuộc cháu L. nhưng không hề gặp ai, anh Chung cũng không liên lạc được với những người đã hẹn”.

    Rời Campuchia, gia đình và cơ quan công an đã trở về Hà Tĩnh để tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm. Bằng biện pháp nghiệp vụ, công an Hà Tĩnh xác định cháu L. đang ở khu vực Hà Nội. Ngay sau đó, Công an huyện Lộc Hà đã cử 3 trinh sát ra Hà Nội phối hợp với cơ quan địa phương truy tìm tung tích của L.

    Sau mấy ngày tìm kiếm, tối 2/8, tổ công tác phát hiện cháu L. đang đi chơi tại phố đi bộ trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), nên đã lập tức đưa L. về Hà Tĩnh ngay trong đêm.

    “L. khai báo do thi vào lớp 10 không đậu nên buồn chán bỏ nhà đi. L. bắt xe ra Hà Nội chơi và ăn ở suốt 1 tháng tại nhà người bạn của nữ sinh này. L. cho biết, em không phải bị bắt cóc tống tiền và cũng không biết ai là người đã nhắn tin nói em đang ở Campuchia cho gia đình em”, Thanh Niên dẫn lời một cán bộ điều tra Công an huyện Lộc Hà nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-ha-tinh-thi-truot-lang-lang-bo-nha-len-ha-noi-choi-gia-dinh-sang-tan-campuchia-tim-kiem-a287164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan