+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại: Linh cảm bất an của người cha và bữa trưa cuối cùng với con gái

    ĐS&PL Theo người thân, trước khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, nữ sinh Học viện Ngân hàng đã chia tay Tuấn An hơn nửa năm nay.

    Liên quan đến vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội, chiều 24/12, một lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức, TP Hà Nội cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (SN 2002, trú xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức) về hành vi Giết người. Nạn nhân trong vụ án mạng nói trên là chị H.T.N.H (SN 2002, cư trú ở huyện Hoài Đức) - sinh viên năm 2 Học viện Ngân hàng.

    Chia sẻ với PV, ông H.N.T (bố nạn nhân H) cho biết, tối 22/12, khi ông đang ngủ thì bất ngờ nhận được tin báo chị H. bị sát hại khi đang trên đường trở về nhà sau ca làm thêm buổi tối. Hiện trường nơi chị H. bị sát hại chỉ cách nhà có 1 km.

    Ông T. kể lại, trước khi vụ việc xảy ra, chị H. và An học cùng lớp cấp 3, có mối quan hệ tình cảm học trờ, tuy nhiên cả 2 đã chia tay hơn nửa năm nay. Dù chị H. muốn dừng lại để trập trung cho việc học hành nhưng An không đồng ý. Đã nhiều lần ông T. nghi ngờ An theo dõi con mình nên đã dặn dò con gái hết sức cẩn thận, có chuyện gì kêu mọi người giúp ngay. Ông T. không thể ngờ, bữa cơm trưa 22/12 là bữa cơm cuối cùng được ăn với cô con gái nhỏ.

    nu sinh hoc vien ngan hang bi sat hai linh cam bat an cua nguoi cha va bua trua cuoi cung voi con gai
    Gia đình đến làm thủ tục hậu sự tại hiện trường chị H. bị An sát hại.

    Cũng liên quan đến vụ việc, cùng ngày, bà Gái (trú xã Đức Trung, huyện Hoài Đức) cho biết, bà là một trong những người có mặt tại hiện trường thời điểm chị H. bị sát hại.

    Bà Gái cho hay, khoảng 22h30 tối 22/12, bà trở về nhà và đi ngang qua khu vực nghĩa trang thôn Cao Trung, xã Đức Giang. Lúc này, bà thấy cảnh 2 người đàn ông đang ẩu đả giữa trời tối nên đã hô hoán người dân.

    “Khi đến gần, tôi thấy một người đàn ông đang ghì cậu thanh niên trẻ hơn xuống đất rồi hô hoán giết người. Người bị ghì xuống đất nói bỏ ra nhưng người đàn ông kia bảo cậu này phải bình tĩnh”, bà Gái kể lại.

    Sau đó, bà Gái mới biết người thanh niên bị ghì xuống đất là Hoàng Tuấn An – nghi phạm giết người. Người đàn ông khống chế An là anh Trần Anh Tuấn (SN 1986) – một trong những người có mặt ở hiện trường sớm nhất và lao vào can ngăn An.

    “Sau khi sát hại cô gái, cậu thanh niên kia bị khống chế, tước dao và bị người dân xung quanh trói lại. Ít phút sau thì lực lượng công an cũng đến hiện trường”, bà Gái chia sẻ. Lực lượng công an và người dân đã khống chế, bắt giữ Hoàng Tuấn An ngay sau khi gây án.

    Trước đó, khoảng 22h30 tối 22/12, chị H. đang trên đường quay trở về nhà từ chỗ làm thêm thì bị Hoàng Tuấn An chặn xe, hai bên sau đó xảy ra cãi vã. Quá trình cãi vã, An bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát khiến chị H. tử vong tại chỗ. Nghi phạm bị người dân và lực lượng công an khống chế, bắt giữ tại chỗ ngay sau đó.

    Tại trụ sở công an, Hoàng Tuấn An đã thừa nhận hành vi phạm tội và cho biết, nguyên nhân gây án là do mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và chị H.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-bi-sat-hai-linh-cam-bat-an-cua-nguoi-cha-va-bua-trua-cuoi-cung-voi-con-gai-a523530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan