+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh Học viện Tài chính thi Hoa hậu Việt Nam 2020: Sắc vóc nóng bỏng, thần thái "chị đại" không phải dạng vừa đâu

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng sắc vóc nóng bỏng, nữ sinh Học viện Tài chính còn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi thần thái "chị đại" cuốn hút "không phải dạng vừa".

    Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng sắc vóc nóng bỏng, nữ sinh Học viện Tài chính còn khiến cư dân mạng trầm trồ bởi thần thái "chị đại" cuốn hút "không phải dạng vừa".

    Thí sinh Nguyễn Hồng Ngọc Linh (SN 2000, quê Hà Nội) hiện đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng của Học viện Tài chính.

    Cô chia sẻ thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khoá ý nghĩa và thú vị tại trường. Hoạt động mà cô nhớ nhất đó là hè năm ngoái khi tham gia tình nguyện cùng cộng đồng 4T dẫn các bạn cấp 2 đi ngoại khoá. Ngoài ra, người đẹp này còn thích tham gia các hoạt động như nhảy zumba, cùng mẹ tham dự các câu lạc bộ thơ văn vào những dịp đặc biệt hoặc đi bơi cùng bạn bè khi rảnh rỗi.

    Ngọc Linh cho biết hiện tại cô sở hữu chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng là 88-62-92. Cô đang nỗ lực rèn luyện hình thể và bên cạnh đó là trau dồi tiếng Anh.

    Không chỉ sở hữu sắc vóc nóng bỏng, cô nàng còn được cư dân mạng ưu ái dành nhiều lời khen về thần thái "chị đại" đầy sắc sảo và cuốn hút, có nét gì đó giống Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Khánh Vân. 

    10x cho biết cô đều rất ngưỡng mộ các thế hệ Hoa hậu Việt Nam bởi ai cũng đều rất đẹp và ngày càng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với cương vị của mình. Trong đó, Ngọc Linh ấn tượng và ngưỡng mộ nhất là Hoa hậu Hà Kiều Anh. “Cô ấy không chỉ thành công trong kinh doanh mà luôn rạng rỡ, mạnh mẽ để đương đầu với sóng gió của cuộc đời. Cô ấy là hình mẫu người phụ nữ Việt Nam lý tưởng”.

    Chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Linh cho biết: “Em hy vọng việc tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam sẽ giúp em mạnh dạn hơn và nhanh chóng khắc phục được những khuyết điểm của mình . Em hy vọng mình có thể tiến xa trong cuộc thi”.


    Nữ sinh 10x muốn bứt phá, muốn được trải nghiệm học hỏi và trưởng thành hơn, muốn cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lan toả những việc làm ý nghĩa và tốt đẹp đến cộng đồng nên đã đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Trước đó, một thí sinh khác cũng đang theo học Học viện tài chính gây gốc cộng đồng mạng bởi thân hình đồng hồ cát chuẩn không cần chỉnh và vòng eo 59 đáng ngưỡng mộ. Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 2000, đến từ Cẩm Phả, Quảng Ninh) hiện là sinh viên năm ba Học viện Tài chính, ngành Tài chính- Ngân hàng.

    Thu Thủy cho biết, cô chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào trước đây và xem Hoa hậu Việt Nam là cơ hội để vượt ra khỏi vòng an toàn của chính mình. 10x khẳng định, cô sẽ nỗ lực và cố gắng hết sức để thể hiện thật tốt với mong muốn tiến xa hơn trong cuộc thi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hoc-vien-tai-chinh-thi-hoa-hau-viet-nam-2020-sac-voc-nong-bong-than-thai-chi-dai-khong-phai-dang-vua-dau-a339583.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan