+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh hút thuốc trên máy bay bị phạt 2 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ sinh ở Lâm Đồng vừa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 2 triệu đồng do hút thuốc trong buồng vệ sinh trên máy bay.

    Một nữ sinh ở Lâm Đồng vừa bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính 2 triệu đồng do hút thuốc trong buồng vệ sinh trên máy bay.

    Sự việc xảy ra trên chuyến bay VJ693 từ Hải Phòng đi Đà Lạt vào tuần trước. Một nữ sinh ở Lâm Đồng bị phi hành đoàn chuyến bay VJ693 bắt quả tang hút thuốc trong buồng vệ sinh. Tiếp viên trưởng chuyến bay đã lập biên bản vi phạm hành chính ngay tại chỗ, đồng thời bàn giao vụ việc cho nhà chức trách hàng không tại sân bay đến. Nữ sinh 17 tuổi này sau đó đã thừa nhận hành vi của mình và cho biết, do đi máy bay lần đầu nên không nắm được nội quy quy định.

    Dòng chữ cảnh bảo hút thuôc trên máy bay. Ảnh: VnExpress

    Trưởng đại điện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đã quyết định xử phạt hành chính 2 triệu đồng đối với nữ sinh.

    “Nữ sinh P.L.V. phải chấp hành quyết định xử phạt này nếu không sẽ bị cưỡng chế thi hành. Trường hợp không nộp tiền phạt trực tiếp cho người có thẩm quyền xử lý, nữ sinh này có thể nộp tại Kho bạc Nhà nước TP.HCM trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định xử phạt”, Trưởng đại điện Cảng vụ Hàng không miền Nam tại sân bay Liên Khương cho hay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-hut-thuoc-tren-may-bay-bi-phat-2-trieu-dong-a223883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan