+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh IS người Anh khoe ảnh cầm thủ cấp đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Một phụ nữ vốn là sinh viên y khoa người Anh, đã gia nhập nhóm phiến quân Hồi giáo IS và đăng ảnh chụp mình cầm một chiếc thủ cấp của một người đàn ông trung niên lên mạng xã hội.

    (ĐSPL) - Một phụ nữ vốn là sinh viên y khoa người Anh, đã gia nhập nhóm phiến quân Hồi giáo IS và đăng ảnh chụp chính mình cầm một chiếc thủ cấp của một người đàn ông trung niên lên mạng xã hội.

    Theo Daily Mail, người phụ nữ có tên tài khoản mạng xã hội Twitter là Mujahidah Bint Usama, tự xưng là bác sỹ cho nhóm phiến quân IS ở thành phố Raqqa, phía bắc Syria.
    Nữ sinh IS người Anh khoe ảnh cầm đầu người bị cắt rời

    Bức ảnh Mujahidah Bint Usama cầm trên tay thủ cấp của một người đàn ông trung niên bên cạnh là 2 trẻ nhỏ.

    Bức ảnh cầm thủ cấp người được đăng tải lên tài khoản twitter của người phụ nữ này. Tuy nhiên sau đó bức ảnh đã được gỡ bỏ.
    Trong bức ảnh, nữ phiến quân IS được thấy mặc bộ trùm đầu màu đen và khoác bên ngoài áo blu trắng của bác sỹ trong khi cầm đầu của một người đàn ông trung niên. Bên cạnh cô là 2 em nhỏ đang đứng nhìn.
    Theo tờ The Sunday Telegraph, người phụ nữ này là sinh viên y khoa người Anh, 21 tuổi, đã từ bỏ gia đình để đến Syria, gia nhập nhóm phiến quân IS. Bint Usama cũng kêu gọi những phụ nữ hãy khuyến khích chồng chiến đấu cho Nhà nước Hồi giáo tự xưng IS, đồng thời chia sẻ nhiều hình ảnh hành hình nhà báo Mỹ Steven Sotloff.
    Mới đây, Aqsa Mahmood, nữ sinh 20 tuổi, bỏ nhà sang Syria, gia nhập IS, cũng dọa sẽ lấy đầu của Thủ tướng David Cameron và cùng các công dân Anh khác trở về nước với lá cờ đen.
    Aqsa trốn khỏi nhà từ tháng 11 năm ngoái để tới Thổ Nhĩ Kỳ trước khi sang Syria. Tháng 2 vừa rồi, cô ta kết hôn cùng một thành viên của phiến quân Hồi giáo IS. Trong những tin tức mới nhất đăng trên trang cá nhân, cô khẳng định mình đã không còn liên hệ đến gia đình và bạn bè ở Scotland.
    Mật vụ Anh được cho là đang giám sát tài khoản của khoảng 60 phụ nữ nước này gia nhập IS ở thành trì Raqqa. Chính phủ Anh trước đó từng tuyên bố, những ai tham gia vào hành động tàn bạo như chặt đầu hoặc thảm sát đều sẽ bị kết tội khi trở về nước.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-is-nguoi-anh-khoe-anh-cam-thu-cap-dan-ong-a50739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan