+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 10 chết bất thường trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra về nguyên nhân khiến một nữ sinh lớp 10 chết bất thường trong nhà nghỉ.

    (ĐSPL) – Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra về nguyên nhân khiến một nữ sinh lớp 10 chết bất thường trong nhà nghỉ.

    Tin tức trên Zing.vn, chủ nhà nghỉ ở ấp Thới Trung A, xã Thới Xuân (huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) cho biết, khoảng 13h30 cùng ngày, nữ sinh lớp 10 này cùng với một thanh niên vào thuê phòng số 7. Đến khoảng 18h ngày 25/11, khi kiểm tra phòng số 7, chủ nhà trọ phát hiện cô gái đã tử vong nằm trên giường nên báo cơ quan công an.

    Được biết, nạn nhân mặc áo tập thể dục màu trắng tay dài có huy hiệu của trường THPT Hà Huy Giáp, quần xanh và 1 quyển tập mang tên Dương Thị Diệu A. (học sinh lớp 10B1 trường THPT Hà Huy Giáp). Nam thanh niên được xác định là Hà Văn T. (SN 1993) cùng trú tại xã Thạnh Phú (huyện Cờ Đỏ).

    Cần Thơ: Nữ sinh chết bất thường trong nhà nghỉ

    Hiện trường vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

    Liên quan đến vụ việc trên, báo Vietnamnet đưa tin, sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Cờ Đỏ đã phối hợp với Công an xã Thới Xuân xuống bảo vệ hiện trường, lập biên bản vụ việc.

    Một nguồn tin cho hay, khoảng 15h, nam thanh niên trên đi khỏi nhà nghỉ và nói với chủ nhà: "Con đi một chút quay lại". Sau khi hay tin bạn gái vào nhà nghỉ đã tử vong, T. đã uống thuốc sâu tự vẫn nhưng may mắn được một số người phát hiện và đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Cờ Đỏ cấp cứu.

    Sau đó, T. rơi vào tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp nặng và được chuyển lên BV Đa khoa TP. Cần Thơ để điều trị tiếp theo.

    Hiện, công an Cờ Đỏ, TP. Cần Thơ vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân nữ sinh này vào nhà nghỉ rồi tử vong mà không rõ nguyên nhân.

    P.V (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-chet-bat-thuong-trong-nha-nghi-a71103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan