+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 10 rơi lầu tử vong tại khu nội trú ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Trong lúc các bạn lên lớp học, A, nữ sinh đã leo qua cửa sổ khu nội trú, rơi xuống sàn bê tông. Sau khi nữ sinh lớp 10 rơi lầu, các giáo viên đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 30/9, đại diện Trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) xác nhận có sự việc nữ sinh rơi lầu tử vong tại khu nội trú của trường. Nạn nhân là em N.T.K.A (SN 2008, quê Bình Phước), học sinh lớp 10.

    Cụ thể, vào khoảng 13h15 ngày 29/9, trong lúc các học sinh nội trú di chuyển lên khu phòng học, em A. bất ngờ quay lại lầu 4 khu nội trú rồi leo qua cửa sổ, ngã xuống đất.

    nu sinh lop 10 roi lau tu vong tai khu noi tru o binh duong 2
    Nữ sinh lớp 10 rơi lầu tử vong tại khu nội trú ở Bình Dương. Ảnh: Vietnamnet.

    Các giáo viên đã đưa em đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, tuy nhiên do chấn thương nặng nên đến sáng 30/9, em đã tử vong.

    Đại diện nhà trường cho biết em A. mới nhập học và đăng ký nội trú đầu năm học này. 

    "Trong thời gian em A. điều trị ở bệnh viện, nhà trường đã cử giáo viên túc trực ở đây. Đến lúc em A. được đưa về nhà, trường cũng bố trí người theo cùng để lo hậu sự, đồng thời sẽ hỗ trợ gia đình một phần kinh phí lo mai táng cho em A", đại diện nhà trường cho hay.

    Cũng trong ngày 30/9, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Tuy Phước, Bình Định đã đến thăm hỏi, chia buồn và trao số tiền hỗ trợ 1 triệu đồng, trích từ Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện, cho gia đình em L.N.H.Đ (6 tuổi, học sinh lớp 1, ở thôn An Hòa 2, xã Phước An, huyện Tuy Phước), tử vong do bị điện giật, theo Báo Giao thông.

    Trước đó, khoảng 13h30 ngày 29/9, chị N.T.K.T. (mẹ của học sinh Đ.) phát hiện con trai nằm bất tỉnh gần ổ cắm điện ở dưới sàn nhà, trên tay lúc này còn cầm một thanh sắt chạm vào ổ điện. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện nhưng cháu Đ. đã không qua khỏi.

    Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã Phước An cũng đến chia buồn và hỗ trợ gia đình của em Đ. Ban đầu, nghi ngờ em Đăng dùng thanh sắt chọc vào ổ điện dẫn đến bị giật tử vong.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-10-roi-lau-tu-vong-tai-khu-noi-tru-o-binh-duong-a593306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Điều chuyển cô giáo

    Vụ nữ sinh quỳ khóc trước cửa lớp: Điều chuyển cô giáo

    Liên quan đến vụ việc học sinh quỳ khóc trước cửa lớp, xin lỗi cô giáo, Trường THPT Đa Phúc quyết định không cử cô Nguyễn Thị P. làm công tác tư vấn học đường, chuyển công tác giảng dạy môn giáo dục công dân và chủ nhiệm lớp 12D4 sang giáo viên khác.