+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 12 bị sát hại dã man tại nhà với hàng chục vết đâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Lợi dụng cô nữ sinh lớp 12 đang ở nhà một mình, nam thanh niên đột nhập rồi khống chế, dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

    (ĐSPL) - Lợi dụng cô nữ sinh lớp 12 đang ở nhà một mình, nam thanh niên đột nhập rồi khống chế, dùng dao sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

    Sáng 18/6, ông Nguyễn Đình Thu, Trưởng Công an xã Hòa Nhơn (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), cho biết đang dốc toàn lực phối hợp với Công an huyện, Công an TP Đà Nẵng điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thôn Phước Thuận - tin tức đăng tải trên báo Trí thức trẻ.

    Hiện trường phát hiện vụ án mạng - Ảnh: báo Giao thông

    Theo báo Giao thông, trước đó vào khuya 17/6, cơ quan công an tiếp nhận thông tin về 1 vụ án mạng kinh hoàng xảy ra trên địa bàn. Tiếp cận hiện trường và khám nghiệm tử thi, lực lượng công an xác định trên cơ thể nạn nhân có gần 10 vết đâm ở các vị trí khác nhau, trong đó có 1 vết cắt sâu ở cổ.

    Ông Đặng Lực (bác ruột của nạn nhân) cho biết trước khi xảy ra vụ việc, cả gia đình tập trung sang nhà nội ở phía sau, chỉ có Ngân ở nhà phía trước để ôn thi đại học. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, mọi người nghe tiếng động bất thường rồi im bặt. Khi cả nhà chạy ra kiểm tra thì Ngân đã nằm gục trên vũng máu.

    Mọi người tập trung sơ cứu cho Ngân nhưng em đã tử vong. Tại hiện trường, hung thủ để lại 1 con dao phay loại nhỏ dính đầy máu. 

    Được biết, cơ quan công an đã xác định được nghi phạm là Võ Thành Tân (38 tuổi) sống cùng thôn Phước Thuận. Đối tượng này có vợ và 2 con nhưng đã ly dị và sống 1 mình vì bản tính vũ phu.

    Hiện cơ quan công an đã huy động hơn 100 cán bộ công an, dân quân, dân phòng bao vây ngọn núi xung quanh hiện trường để truy bắt hung thủ. Riêng thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà lo hậu sự.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)
    Nguồn: nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-12-bi-sat-hai-da-man-tai-nha-voi-hang-chuc-vet-dam-a135803.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan