+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 12 "mất tích" sau khi bị bạn trai "bóc phốt" trên Facebook được tìm thấy ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ sinh lớp 12 bỏ nhà đi sau khi bị người yêu cũ đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội đã được tìm thấy ở TP Vinh.
    nu sinh lop 12 mat tich sau khi bi ban trai boc phot tren facebook duoc tim thay o dau
    Nữ sinh H. mất tích đã được tìm thấy

    Sáng 31/3, trao đổi trên báo VietNamNet, Trưởng Công an thị trấn Phố Châu (Hương Sơn, Hà Tĩnh) Hoàng Văn Lạng cho biết, nữ sinh lớp 12 N.T.T.H (SN 2004, trú thị trấn Phố Châu) bỏ nhà đi sau khi bị người yêu cũ đăng tải chuyện tình cảm lên mạng xã hội đã được tìm thấy ở TP Vinh.

    “Hiện, gia đình đang đưa nữ sinh này về nhà”, ông Lạng nói.

    Trao đổi trên VietNamNet, bà Nguyễn Thị Yến (mợ của H.) cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, gia đình đang đưa H. từ TP Vinh về nhà.

    “Cháu H. được gia đình đưa từ Vinh về nhà. Hôm qua, gia đình đã đăng lên các hội nhóm ở Nghệ An để nhờ mọi người hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi đăng tải, có người nhìn thấy H. ở TP Vinh nên đã gọi điện về báo. Gia đình đã ra TP Vinh và tìm thấy cháu. Hiện, cháu đang được người thân đưa về nhà”, bà Yến nói.

    Trước đó, Dân trí dẫn nguồn thông tin từ gia đình nữ sinh cho biết, sáng 29/3, một tài khoản H.A.T. đăng tải trên mạng xã hội Facebook nội dung nói về chuyện tình cảm với bạn gái cũ là em N.T.T.H.

    Câu chuyện, sau khi được đăng tải đã nhận hàng trăm lượt quan tâm, bình luận, với nhiều ý kiến trái chiều, không ít lời chỉ trích. Đến trưa 29/3, vì quá bức xúc nên nữ sinh H. đã rời khỏi nhà. Đã hơn một ngày, gia đình, người thân nỗ lực tìm kiếm, liên lạc với H. nhưng không có kết quả.

    "Vừa qua có thông tin đăng trên mạng xã hội liên quan đến cháu nhưng không đúng sự thật nên cháu bức xúc bỏ đi. H. bình thường ngoan hiền và chưa bao giờ đi một mình như thế này. Lúc đi, cháu không mang theo điện thoại nên gia đình hết sức lo lắng", người thân của em H. cho biết.

    Được biết, em H. hiện đang là học sinh lớp 12 tại một trường THPT trên địa bàn.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-12-mat-tich-sau-khi-bi-ban-trai-boc-phot-tren-facebook-duoc-tim-thay-o-dau-a532761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan