Nữ sinh lớp 12 nhảy xuống sông Đuống tự tử, 2 thanh niên lao xuống cứu bất thành


Thứ 2, 15/04/2019 | 07:31


Phát hiện một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử, 2 nam thanh niên đã nhảy xuống sông bơi ra cứu nhưng không được.

Phát hiện một nữ sinh nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử, 2 nam thanh niên đã nhảy xuống sông bơi ra cứu nhưng không được.

Theo báo Dân Việt, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 15/4, tại khu vực cầu Hồ, thuộc địa phận thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Khu vực nơi nữ sinh nhảy cầu tự tử. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, một nữ sinh lớp 12 đã bất ngờ nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử. Ngay sau đó, hai nam thanh niên bơi ra cứu nữ sinh nhưng không được.

“Trong lúc bơi vào bờ, hai người nhảy xuống sông cứu người bị đuối nước nhưng sau đó được người dân cứu đưa lên bờ an toàn”, báo Dân Việt dẫn lời một vị lãnh đạo công an huyện Thuận Thành.

Theo báo Giao Thông, ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt hỗ trợ, tìm kiếm nữ sinh mất tích. 

Xe máy điện của nạn nhân để lại trên cầu. Ảnh: Báo giao thông

Được biết, nữ sinh mất tích tên N.V, hiện đang là học sinh lớp 12 của một trường THPT trên địa bàn. Trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh V. có để lại xe máy điện và mũ bảo hiểm ở trên cầu.

Về thông tin có 3 học sinh ở huyện Thuận Thành nhảy xuống sông Đuống tự tử, phía Công an huyện Thuận Thành cho hay, đây là thông tin không chính xác.

Hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm tung tích nữ sinh V.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-12-nhay-xuong-song-duong-tu-tu-2-thanh-nien-lao-xuong-cuu-bat-thanh-a271185.html